จัดเรตมวยดีวิถีไทย

วันนี้เราจะมา จัดเรตมวยดีวิถีไทย เกี่ยวกับเกมส์กีฬาแห่งแม่ไม้มวยไทยที่เป็นประเพณีดั้งเดิมของประเทศไทยมาตั้งแต่โบราณ และในวันนี้ทางNow 28 มวยดีวิถีไทยคู่ที่ 1 ที่จะได้ต่อสู้บนสังเวียนนั้นจะเป็นการต่อสู้กันระหว่างนักกีฬา ซุปเปอร์เล็ก ม.รัตนบัณฑิตขึ้นชกกับนักมวยไทยฉายานาม ชลสิทธิ์ เกียรติพูลผลเชียงใหม่คู่นี้ร้านก็มีการจัดเรตมวยอยู่ที่ 4/5 https://spatziba.com

ถือว่าเป็นเม็ดที่พอเหมาะพอควรสำหรับนักมวยคู่ที่ 1 ที่จะทำการต่อสู้ในศิลปะแม่ไม้มวยไทยในชื่อมวยดีวิถีไทยครั้งนี้ ส่วนคู่ที่ 2 ที่จะได้รับการประลองแข่งขันบนสังเวียนมวยไทยนี้คือนักมวยไทยฉายานามแป๊ปซี่ อ.ประเสริฐ ส.สืบสวัสดิ์ต่อสู้กับนักกีฬามวยไทยแป๊ปซี่ อ.ประเสริฐ ส.สืบสวัสดิ์ ส่วนคู่ที่ 3 ที่จะได้รับการประลองแข่งขันบนสังเวียนมวยไทยนี้คือนักมวยไทยฉายา มังกรขาว ศิษย์แก้วประพล ช่องสีขึ้นชกนักกีฬามวยไทยออโต้ เมืองผาภูมิ น.นาคสินธุ์อ.วันเชิดถัดไปในแมตช์ และสุดท้ายนี้ทางบดีวิถีไทยก็ได้จัดเรตมวยไว้ที่หน้าจอ 3 ซึ่งก็เนื่องจากว่านักมวยนั้นเป็นนักมวยที่มีความเหลื่อมล้ำทางด้านน้ำหนักอยู่ประมาณ 10 ปอนด์ก็ถือว่าเป็นความเสียเปรียบอยู่มากพอประมาณเช่นกันแต่ว่าเนื่องจากว่าในการต่อสู้ครั้งนี้ไม่ใช่การต่อสู้ป้องกันแชมป์จึงไม่มีผลอะไรที่จะมีการแบกน้ำหนักเกิดขึ้นได้อย่างทางนักมวยทั้งสองก็ไม่ได้ขัดข้องอะไรในเรื่องของการแบกน้ำหนักในการต่อสู้ศิลปะแม่ไม้มวยไทยบนสังเวียนมวยดีวิถีไทยในครั้งนี้

นี้เป็นการปะทะระหว่าง ชวาฤทธิ์ เจ.เจ.มวยไทยจะได้ต่อสู้กับนักมวยฉายาคู่ชกูยกที่ วันมีโชค ภูหงส์ทอง และนี่ก็คือคู่ต่อสู้ทั้งหมดที่จะทำงานต่อสู้ในสังเวียนครั้งนี้ และถ้าหากใครสนใจจะเล่นการพนันมวยไทย หรือเล่นเรตมวยต่าง ๆแล้วก็สามารถทำการแทงมวยผ่านทางเว็บไซต์ของเราได้ครึ่งทางเว็บไซต์ของเรานี้ก็เปิดให้บริการเล่นเกมทำงานต่าง ๆมาอย่างยาวนาน และยังเปิดให้บริการเล่นแทงเดิมพันมวยด้วย http://www.stanton-finley.org

บทความเเนะนำวันนี้