สถิติใหม่บอลไทย ดราแกน บอลโควิช

สถิติใหม่บอลไทย

ขึ้นทำเนียบไปอีกรายสำหรับ สถิติใหม่บอลไทย ดราแกน บอสโควิช  ดาวยิงแข้งเทพทุบสถิติการทำผลบอลได้ประตูสูงสุดต่อหนึ่งฤดูกาลของกองหน้าบุรีรัมย์หลังยิงแฮตทริคได้ในเกมกับศรีสะเกษ กองหน้าแบงค็อก ยูไนเต็ด ทุบสถิติ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต หัวหอกบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ในการเป็นผู้เล่นที่ยิงประตูสูงสุดในซีซั่นนี้ https://spatziba.com

ศึกโตโยต้า ไทยลีก หลังยิงแฮตทริคช่วยทีมบุกชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-7 ผลบอลรวมกันในซีซั่นนี้ 37 ลูกวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แข้งเทพ รายนี้เป็นเจ้าของสถิติดังกล่าวนี้ด้วยผลงาน 33 ประตูเมื่อฤดูกาล 2015 ก่อนถูก ดราแกน แซงเรียบร้อย เมื่อ 3 ประตูในเกมกับ ศรีสะเกษ ทำให้ยอดรวมอยู่ที่ 34 ประตู และนับเป็นผู้เล่นคนที่ 2 ในประวัติศาสตร์ ที่ยิงถึง 30 ประตูต่อหนึ่งฤดูกาลในโตโยต้า ไทยลีก ทั้งนี้ ดราแกน ยังเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ยิงแฮตทริคได้ถึง 6 ครั้งในหนึ่งฤดูกาลด้วย ที่สำคัญยังมีโอกาสทำเพิ่มได้อีกเรื่อยๆ เนื่องจาก ฟุตบอล ไทยลีก 2017 เหลือการแข่งขันอีก 4 นัด โดยโปรแกรมที่เหลือของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกอบด้วย วันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค. เปิดบ้านพบ ราชบุรี, วันพุธที่ 8 พ.ย. เยือน สุพรรณบุรี, วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย. เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. เยือน ราชนาวี

ด้านเพื่อนร่วมทีม มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกางแบงค็อก เพสต์ผ่านสื่อบอลออนลน์แสดงความยินดีกับ ดราแกน เผยความรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมเล่นดับนาย ดาวซัลโวสูงสุดของไทยลีก https://www.stanton-finley.org/

บทความเเนะนำวันนี้