ผลพวงบอลโลก ลิเวอร์พูล

ผลพวงบอลโลก

หลังจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เจอโชคร้อยต้องอกหักจากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งล่าสุด ผลพวงบอลโลก ที่กระทบต่อนักเตะในทีมหลายคนลุ้นว่านักเตะคนเก่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าวจะสามารถฟื้นตัวทันลุยบอลโลก 2018 ที่รัสเซียได้หรือไม่ https://spatziba.com

การเผชิญหน้ากันของสองทีมใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ดวลนัดชิงชนะเลิศ กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ผลการแข่งขันพ่ายไป 1-3 ทำให้ตอนนี้สถานการณ์ทีมต้องตกไปอยู่ถ้วยใบที่ 3 ในการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ลิเวอร์พลูมีโอกาสเข้าไปอยู่โถที่ 1 หากพวกเขาสามารถคว้าถ้วยรายการนี้มาครองได้ แต่หลังจากต้องพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด แล้วตอนนี้พวกเขาหล่นมาอยู่โถใบที่ 3 ตามอันดับในลีก ต่อจากแชมป์พรีเมียรืลีก ที่ 1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โถใบที่ 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ ซึ่งการร่วงไปอยู่โถที่ 3 นั้น ส่งผลให้ลิเวอร์พลู ต้องทำการบ้านอย่างหนักเจอการแข่งในฏดูกาลหน้าที่ยากขึ้น โอกาสมที่พวกเขาต้องจับสลากเจอทีมใน โถ 1 และ 2 มีทีมชั้นนำหลายทีม อาทิ เรอัล มาดริด บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และบาเยิร์น มิวนิค

ทั้งเกิดเหตุการณ์ที่เป็นประเด็นบนโลกออนไลนรือย่างหนักเมื่อในนาที 26  แนวรุกตัวเก่ง ซาลาห์ เข้าปะทะกับเซอร์คิโอ รามอส ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกทันทีหลายคนกังวลว่าไหล่เขาอาจจะหลุด และต้องชวดบอลโลกปีนี้ไป ทั้งนี้ยังคงต้องติดตามผลการตรวจร่างกายจากแพทย์โดยละเอียดก่อน https://www.stanton-finley.org

บทความเเนะนำวันนี้