ราชาแห่งฟุตบอล สุดยอดตำนาน

ราชาแห่งฟุตบอล

วงการหีฬาต่างๆ มีทั้งผู้ถูกยกย่องเป็นหนึ่งเดียวด้านความสามารถถ้าผู้หญิงจะเรียกราชินี ส่วนผู้ชายจะเป็น ราชาแห่งฟุตบอล เพาะกีฬาชนิดนี้ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก หนึ่งในเกมการแข่งขันมีผู้ติดตามมากที่สุดการได้รับการยอมรับจากคนหมู่มากนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ https://spatziba.com

ด้านผลงานนั้นเปรียบเหมือนเครื่องคอยพิสูจน์คุณภาพในตัวตนมาดูนักเตะยุคปัจจุบันกันก่อนเลยดีกว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดเตะทีมชาติอียิปต์ผู้พาทีมเข้ารอบบอลโลกในรอบ 28 ปี พร้อมกับซัด 43 ประตูช่วยต้นสังกัดทีมลิเวอร์พลู พาทีมติดท็อปโฟว์บนตาราง ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก คงไม่ต้องบอกอะไรมากว่าเขานั้นเหมาะสมกับคำว่าราชาอย่างแท้จริง แต่ในอดีตคำนิยามนี้ถูกใช้กับนักเตะคนเก่งหลายรายแต่เป็นใครบ้างนั้นได้รับเกียตินี้มาดูกันได้เลย ผู้สวมเสื้อหมายเลข 7 ตำนานลิเวอร์พูลอีกคนเคนนี่ ดัลกลิช จอมสังหารประตู ทำผลงาน 172 ประตู จาก 515 เกม รวมถึง 6 แชมป์ลีก 3 แชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ ทั้งในฐานะนักเตะและกุนซือของเร้ดแมชชีน หากติดตามข่าวเมื่อไม่นานมานี้ลิเวอร์พูลได้เปลี่ยนชื่ออัฒจันทร์ฝั่ง เซ็นเทนารี่ สแตนด์ ห้เป็นชื่อ เคนนี่ ดัลกลิช สแตนด์

อลัน กิลซีน เข้ามร่วมทีมไก่เดือยทอง ท็อตแนมฮ็อตสเปอร์เมื่อปี 1964 และเป็นที่รักของแฟนบอลอย่างมาก ตารยุคต่อมาฮอดเดิ้ล จะมารับช่วงต่อความเป็นเดอะ คิง ต่อจากอลัน กิลซีน http://www.stanton-finley.org

บทความเเนะนำวันนี้