ดูบอลนัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตซ์

ดูบอลนัดแมนเชสเตอร์

ดูบอลนัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตซ์ ครั้งนี้ตามคาดแล้วแชมป์รายการควรจะเป็นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทิ้งแต้มห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 13 แต้ม ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2017/18 ตามคาดจากเกมที่เหลืออีก 6 นัดสุดท้ายหากแต่ครั้งนี้แฟนเรือใบ ต้องรอคอยการร้องเพลงฉลองแชมป์ยาวออกไปอีกสักหน่อย  1สัปดาห์หรืออาจนานกว่านั้น https://spatziba.com

เกมครึ่งแรกนั้นเปรียบเสมือนการเปิดโหมโรงที่ดุดันเมื่อเจ้าบ้านแมนฯ ซิตี้ เล่นเกมบุกออกตัวก่อนนำแต้มห่างถึง 2 ลูกจาก แว็งซ็องต์ กอมปานี นาทีที่ 25 และ อิลคาย กุนโดกัน นาทีที่ 30 จนเมื่อมาถึงช่วงครึ่งหลังเหมือนฉายหนังคนละม้วนมูรินโญ่ พูดกระตุ้นลูกทีมจนเครื่องติดเรียกฟอร์มกัลบมาได้อย่างน่าตื่นเต้น ปีศาจแดงเล่นได้ดี จนมาตีสองประตูติดจากปอล ป็อกบา นาทีที่ 53 กับ 55 และลูกปิดบัญชีจากสมอลลิ่ง นาทีที่ 69 พลิกซิวชัย 3-2 ลูก จากนัดล่าสุดนี้สื่อเว็บไซตชั้นนำยกย่องให้ ป็อกปา คว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตซ์ และทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้ คะแนนอันดับสงในตารางมี 71 แต้ม จาก 32 นัด นำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสาม ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด 4 แต้มพร้อมคำพูดที่หลายคนสงสัย มูริญโญ่ กล่าวอะไรกับลุกทีม

ช่วงพักครึ่งเวลาเขาไม่ได้พูดอะไรมากกับลูกทีม เพียงแต่สัญชาติญาณนักเตะเองควรรู้ตัวว่าทำอะไรในครึ่งหลังพราะเราเล่นได้น่าผิดหวังกันสุดในช่วงแรก “เราไม่ต้องการเป็นตัวตลกที่ยืนดูพวกเขาฉลองแชมป์กันแบบมีความสุข” http://www.stanton-finley.org/

บทความเเนะนำวันนี้