บอลกองหน้า ค่าตัวระดับโลก

บอลกองหน้า

เริ่มซัมเมอร์นี้ข่าวการซื้อขายนักเตะเริ่มกลับมาครึกครื้นอีกครั้งหลัง บอลกองหน้า ตัวเด็ดที่ขึ้นชื่อเรื่องฝีมือการเตะถูกโยงไปมีส่วนร่วมกับทีมดังกล่าว ถ้าเกิดขึ้นจริงคงเป็นประเด้นที่น่าสนใจเลยทีเดียว และแน่นอนเรื่องค่าเหนื่อยต้องมีสถิติที่เกิดขึ้นใหม่ให้ติดตาม แต่ว่ายอดบอลคนไหนมีข่าวออกมาบ้างต้องไปดูกัน https://spatziba.com/

  • แฮรี่ เคน หนึ่งกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก จากสเปอร์ เมื่อพูดถึงชื่อที่คิดมาอันดับต้นคงต้องยกให้เขาคนนี้เลย หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ด้วยวัยเพียง 24 ปี ยังหนุ่มแน่นใช้ประโยชน์ได้อีกหลายปีฟอร์มดังกล่าวไปเตะตาทีม เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำจากยุโรป ว่ามีความสนใจอยากได้ เคน เป็นพิเศษ แต่ดีลดังกล่าวจะมีขึ้นจริงไหมต้องรอติดตามกันต่อไป
  • อองตวน กรีซมันน์ นักเตะหน้าหล่อหัวหอกคนเก่งทัพตราหมี แอดเลติโก มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเกือบได้ย้ายไปสวมเสื้อแดงเข้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียแล้วแต่เจ้าตัวยังอยากช่วยงานต้นสังกัดต่อเนื่องจากทีมโดนโทษแบนซื้อนักเตะไม่ได้ แต่ซัมเมอร์นี้ทีมไม่อาจรั้งตัวเขาอยู่ต่อไปสถานีต่อไปที่อองตวน จะเลือกอาจเป็นยอดทีมยุโรป บาร์เซโลน่า ที่ยืนข้อเสนอเล่นเคียงข้างยอดนักเตะ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมการร่วมแข่งหลายรายการ
  • เมาโร อิคาร์ดี ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์สตาร์ของ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวหนาหูเมื่อได้รับความสนใจจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด และ “สิงโตคราม” เชงลซี ที่ยอมลุนทุนควักเงินกว่า 55 ล้านปอน์ดเพื่อจูงใจนักเตะคนนี้ http://nasz.info/

บทความเเนะนำวันนี้