ศึกบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ศึกบอลเอเอฟซี

ศึกบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 กลุ่ม G เป็นการแข่งขันของทีมจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมเดี่ยวจากประเทศไทยเข้าแข่งขันเปิดสนามพบ เซเรโซ โอซาก้า ทีมฟุตบอลจากญี่ปุ่น https://spatziba.com

โดยเริ่มต้นเกมนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทิ้งอันดับท้ายของตาราง ส่วนคู่แข่งเซเรโซ เป็นจ่าฝูง นำอยู 4 แต้ม เริ่มต้นเกมได้เพียง 2 นาทีทีมไทยเป็นฝ่ายบุกนำเกมก่อนจากจังหวะลูกเตะมุมส่งให้อันเดรส ตูเนซ โหม่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 1-0

ดูจากเกมแล้วการที่เจ้าถิ่นไร้เงาของดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ในเกมนี้ทำให้เกมค่อนข้างสงบเปิดโอกาสให้เราได้เข้าไปทำประตูง่ายขึ้นจบไปครึ่งแรกผล บุรีรัมย์นำ 1-0 เปลี่ยนโหมดมาช่วงเกมครึ่งหลังนาที 54 ไทยมาได้ลูกที่ 2-0 จาก จักรพันธื ส่งบอลให้เอ็ดการ์ โหมงเข้าประตูหมดสิทธิ์ป้องกันเข้าไปอีกลูก แต่นาที 76 บุรีรัมย์ ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนจากการโดนใบแดงที่ จักรพันธ์ อัดใส่คู่แข่งโดนไล่ออกทันทีโดยที่ไม่มีการแจกใบเหลือตักเตือนก่อน ทางไทยเราได้มีการปรับเปลี่ยนส่งศศลักษณ์ ไหประโคน แทน สุภโชค สารชาติ ซึ่งประคองเกมมาตลอด 90 นาที จนจบที่สกอร์ 2-0 คว้าชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม ยู่อันดับ 2 มี 4 คะแนนเท่ากับเซเรโซ่ ลูกได้เสียและแฮดของไทยดีกว่าทั้งหมด พร้อมกันนั้นยังมีการแข่งขันทีมอื่นในกลุ่มระหว่าง ว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ที่เอาชนะเจจู ยูไนเต็ด ได้แต้มนำ 5 แต้มจาก 2 นัด http://nasz.info

บทความเเนะนำวันนี้