เทคนิคการเล่นมวย

ปัจจุบันมีโฆษณา เทคนิคการเล่นมวย ให้เห็นมากมายมีเป็นร้อยๆเจ้าให้เลือกใช้ แต่การที่จะหาหูที่ดีและมีคุณภาพนั้น หายากมากถึงมากที่สุด บางคนเปลี่ยนหูมามากมายหลายเจ้าก็ยังไม่เจอที่ถูกใจ การที่จะหาหูที่เพอร์เฟค สมบูรณ์แบบเลยนั้น แทบไม่มี บางคนอยากได้หูแบบมีของโกง ซึ่งส่วนมากก็จะเจอของเก๊ทั้งนั้น มาดูว่า หลักในการเลือกหูมีอะไรบ้าง https://spatziba.com/

  1. เลือกหูที่เน้นพากษ์ในเวทีและตู้ใหญ่เป็นหลัก เราสังเกตุง่ายๆ คือ หูที่พากษ์ในเวทีหรือตู้ใหญ่ ราคาจะค่อนข้างรวดเร็ว ช้ากว่ากัน บวก ลบ ไม่เกิน 2 วินาที
  2. เลือกหูที่เน้น บรรยากาศ การเล่นภายในเวที สามารถเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆมาบอกแก่สมาชิกได้ เช่น บอกว่าขาใหญ่คนนั้นคนนี้กำลังเข้ามวยตัวนี้ มีฉีดยานักมวยเท่านั้นเท่านี้ แจ้งราคาต่อรองรอดไม่รอด หรือไล่ไม่ไล่แก่สมาชิก เพื่อชิงความได้เปรียบ แม้กระทั่งคะแนนที่ประกาศก่อนล่วงหน้าและคะแนนอกมา เพราะสิ่งเหล่านี้เราสามารถ นำมาร้องเล่นเป็นราคาต่อรองได้ และเราจะได้เปรียบคนอื่นค่อนข้างมาก
  3. เราไม่ต้องไปหามวยหูที่บอกว่า มวยตัวนั้นจะล้มจะมีงาน เพราะส่วนมากมวยพวกนั้นเป็นการขายเบอร์ทั้งสิ้น พยายามหาหูที่เน้นบอก สภาพนักมวยหลังชั่งน้ำหนัก และ สภาพการซ้อม เพราะเราเล่นมวยมาสู้ได้เปรียบกว่าหามวยล้มมาเล่น
  4. ข้อสำคัญอีก 1 ข้อ สำหรับคนที่จะเลือกหูดีๆนั้น คือตัวตรวจสอบด้วยว่า หูที่เลือกนั้นเป็นหูที่มีตัวตนจริงหรือไม่ ลองเช็ครูป และหน้าตาจริงๆ เพราะสิ่งเหล่านี้จะยืนยันได้ว่าผู้ให้บริการกล้าเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง บางกลุ่มบางพวกพอหูเก่าเริ่มไปไม่ไหว ก็เปลี่ยนชื่อ แซ่ แล้วก็มาหลอกให้บริการใหม่ เป็นนี้เป็นการหลอกลวงผู้บริโภค http://www.stanton-finley.org

บทความเเนะนำวันนี้