ดูบอลศึกบ็อกซิ่งเดย์

ดูบอลศึกบ็อกซิ่งเดย์

หนึ่งรายการสำคัญ ดูบอลศึกบ็อกซิ่งเดย์ แม้บอลรายการอื่นทยอยพักช่วงหน้าหน้ากันแล้วแต่สำหรับรายการนี้ ไม่ใช่สำหรับบอลอังกฤษ เริ่มต้นประเพณีนี้มานานแล้วตั้งแต่ปี 1958 https://spatziba.com/

ปัจจุบันกลายเป็นรายการที่ทุคนรอคอยศึกลูกหนังนี้มีให้ลุ้นและผลบอลน่าติดตามอยู่ทุกปี เพราะเป็นรายการใหญ่ที่รวมสโมสรเอาไว้อย่างจุใจพร้อมประเด็นอื่นที่น่าจับตามองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไปเยือนเซนต์เจมส์พาร์ก ของนิวคาสเซิล ในเวลา ตี 2.45 ของคืนวันพุธ

ซึ่งนาทีนี้บอกตามตรง ยังไม่เห็นทางที่นิวคาสเซิลจะหยุดอยู่ โอเค ทีมแม็กพายส์ ชนะเวสต์แฮมในเกมล่าสุด แต่ถ้าใครดูถึงรายละเอียด จะเห็นว่าเล่นได้ไม่มีทิศทาง และการต้องมาเจอกับว่าที่แชมป์อย่างซิตี้ เป็นอะไรที่น่าเหนื่อยใจจริงๆ แมนฯซิตี้ ชนะมา 17 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก พวกเขาเดินหน้าฆ่าทุกทีมไม่ไว้หน้า มาดูกันว่า จอมแท็กติกส์ อย่างราฟา เบนิเตซ เมื่อต้องหลังพิงฝาแบบนี้ จะทำอย่างไร จึงจะเอาตัวรอด จากพายุที่ชื่อเรือใบสีฟ้าได้สำเร็จ อัลบาโร่ โมราต้า ติดโทษแบน ในเกมที่เชลซี เสมอเอฟเวอร์ตัน นั่นส่งผลให้ทีมสิงห์บลูส์ สร้างโอกาสได้ 25 ครั้งแต่ยิงไม่ได้เลยสักหนเดียว จบเกม 0-0 โมราต้าพ้นโทษแบน และพร้อมเป็นตัวจริงในเกมกับไบรท์ตันทันที นั่นจะทำให้เกมรุกของเชลซีเล่นง่ายขึ้น นัดที่แล้ว อาซาร์ วิลเลี่ยน และ เปโดร เล่นกันเป็นสามประสาน แต่ไปๆมาๆ เจาะคู่แข่งไม่ได้จริงๆ โมราต้า กลับมาครั้งนี้ สำหรับแฟนๆเชลซี เหมือนได้แกะกล่องของขวัญคริสต์มาส และมาดูกันว่า เกมที่เชลซี มี กับไม่มี โมราต้า มันต่างกันแค่ไหน http://www.stanton-finley.org

บทความเเนะนำวันนี้