ดูบอลดังทุกรายการ

ดูบอลดังทุกรายการ

หนึ่งเกมสำคัญ ดูบอลดังทุกรายการ ไปกับศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วีคศุกร์สัปดาห์ที่ผ่านมา สองสโมสรอาร์เซน่อล ปะทะเดือดเจอกับ ลิเวอร์พลู พร้อมกระแสที่ร้อนแรงในตอนนี้ https://spatziba.com/

หลังจากเกมการแข่งขันจบลงกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกบอลออนไลน์ขึ้นมาทันทีเมื่อหลังเกมแฟนบอลต่างวิจารณ์กันถึงประเด็นเหบ่านี้ เริ่มต้นกันที่ ซาดิโอ มาเน่ ทิ้งโอกาสของตัวเองไปอีกหลายครั้งในเกมนี้ ซึ่งแฟนๆยังจำภาพที่เขาไม่ยอมจ่ายบอลในเกมกับเอฟเวอร์ตันได้ดี มาในครั้งนี้ เขาก็ขาดความเด็ดขาดอีกแล้ว

ในครึ่งแรก ลูกบอลลอยมากลางอากาศ เขากระโดดวอลเลย์ทันที จนบอลหลุดกรอบไปเลย รวมถึงในครึ่งหลัง ที่ได้ยิงเน้นๆ ก็ไปติดเซฟของปีเตอร์ เช็กง่ายๆ เหมือนกับว่า ยิ่งเล่น มาเน่ ก็ยิ่งผิดพลาด ในขณะที่สามแนวรุกที่เหลือของหงส์ ผลัดกันยิงผลัดกันจ่าย แต่มาเน่ ยังไม่สามารถหาฟอร์มของตัวเองได้เจอเลย ถ้าหากสเปอร์ส เก็บสามแต้มได้ในเกมคืนนี้ กับเบิร์นลีย์ พวกเขาจะมี 34 แต้ม เท่ากับอาร์เซน่อล และตามหลังลิเวอร์พูลอยู่แค่ 1 คะแนนเท่านั้น ด้วยผลเสมอที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้ เราเห็นช่องว่าง ระหว่างสามทีมบน แมนฯซิตี้ นำโด่งเป็นจ่าฝูง ส่วนอันดับ 2 เป็นการไล่ล่ากันของแมนฯยูไนเต็ด กับ เชลซี ดังนั้น อันดับ 4 จะเป็นการดวลกัน ของหงส์ ,ปืน , ไก่ และอาจรวมถึงเบิร์นลีย์ ถ้าชนะ สเปอร์สได้ในคืนนี้ กับโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกแค่ 1 ที่นั่ง 4 ทีมต้องลุ้นกันนัดต่อนัด แต้มต่อแต้ม ซึ่งปีที่แล้ว หงส์แดง เชือดอาร์เซน่อล เข้าป้ายที่ 4 ได้สำเร็จ แต่มาในปีนี้ อาจไม่ง่ายอย่างนั้น http://www.stanton-finley.org/

บทความเเนะนำวันนี้