ดูบอลก่อนวันคริสต์มาส

ดูบอลก่อนวันคริสต์มาส

เทศกาล ดูบอลก่อนวันคริสต์มาส หรือวันของคุณพระเจ้าในศาสนาคริสต์ นับมีความสำคัญอย่างมากและสิ่งสำคัญที่เกิดขึ้นประจำทุกปีในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้นคือรายการแข่งขันอันดุเดือด https://spatziba.com/

จัดเต็มโปรแกรมบอลที่ขนคู่รายการเตะมาให้ดูถึง 9 คู่พร้อมกันนั้นหากใครได้ติดตามดูบอลที่ผ่านมาเราจะเห็นได้ว่ามีประเด็นน่าสนใจที่ไม่ควรพลาด ซึ่งทางเรามีการจัดเรียงข้อมูลไว้แล้ว ลิเวอร์พูล สร้างโอกาสยิงในเกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้มากกว่าอาร์เซน่อล ทั้งที่เป็นเกมเยือน บรรดาแนวรุกสร้างสรรค์โอกาสกันได้ตลอด แต่ทว่าในเกมรับ ลิเวอร์พูลขาดสมาธิ จนเสียประตู 3 ลูกใน 5 นาที ยังดีว่า ฟีร์มีโน่ มาซัดตีเสมอ ไม่อย่างนั้น พวกเขาคงกลับบ้านมือเปล่าไปแล้ว จังหวะที่เข้าตาคือ ซิมง มิโญเล่ต์ เซฟลูกยิงไกล 25 หลา กลางประตูของกรานิต ชาคาไม่ได้ ซึ่งนี่คือประตูตีเสมอ ที่โกล์ระดับชั้นนำไม่น่าพลาดได้เลย อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล จะหมดสัญญากับอาร์เซน่อลในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และเดือนมกราคมนี้จะเจรจากับทีมอื่นได้อย่างอิสระทันที ในเกมกับลิเวอร์พูล สองคนนี้ยิงคนละลูก คือถ้าสองคนนี้ไม่อยู่ ทีมปืนใหญ่คงแพ้คาบ้านไปแล้ว คำถามคือ ถ้าต้องเสียไปจริงๆ อาร์เซน่อลจะรับมืออย่างไร

นิวคาสเซิล ไม่ชนะใคร 9 เกมติดกันในพรีเมียร์ลีก จนร่วงไปอยู่อันดับสุดท้ายตารางบอล ราฟาเอล เบนิเตซ วิกฤตถึงขีดสุด แถมต้องไปเจอแมนฯซิตี้จ่าฝูงอีก โอกาสมีแต้มแทบไม่มี พวกเขาต้องชนะให้ได้สรุปชนะเวสต์แฮมไป 3-2 ทำแต้มพลิกให้นิวคาสเซิล กระโดดมาอยู่อันดับ 15 ของตารางได้สำเร็จ เรียกว่าหายใจโล่งขึ้นเยอะ http://www.stanton-finley.org

บทความเเนะนำวันนี้