ดูบอลแมตซ์รายวัน

ดูบอลแมตซ์รายวัน

ดูบอลแมตซ์รายวัน การแข่งขันประจำเดย์ 17 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษนำทีมโดยสโมสรชั้นนำ ต่างส่งนักเตะคนสำคัญเข้าร่วมการแข่งสัปดาห์นี้ รวมไปถึงผลงานที่น่าพึงพอใจ https://spatziba.com/

เชื่อว่าหากคุณได้ดูบอลสดในรายการจะต้องประทับใจกับลวดลาย และฟอร์มการเล่นของแต่ละคนเป็นแน่ เชื่ออย่างหนึ่งว่าการจัดตัวผู้เล่นนี้เป็นการช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดียิ่งขึ้น แต่ว่าจะมีใครนั้นไปติดตามพร้อมกันได้เลย

กองกลาง : วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ (เลสเตอร์ ซิตี้) ในแผงแดนกลางของเลสเตอร์เกมบุกอัดเซาธ์แฮมป์ตัน เอ็นดีดี้ เล่นได้แจ่มสุดๆ สถิติเข้าปะทะสำเร็จ 8 จาก 10 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 3 ครั้ง, ดวลลูกโด่งชนะ 4 ป้องกัน 6 ครั้ง แถมมีโอกาสทำประตูถึง 3 ครั้งในนัดนี้ด้วย

กองกลาง : เคลาดิโอ ยาค็อป (เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน) ด่านแรกในเกมรับของ “เดอะ แบ๊กกี้ส์” ตัวรับชาวอาร์เจนไตน์ วิเคราะห์บอลในเกมรับ สมาธิดีมากๆ คอยเทียวไล้เทียวขื่อบรรดาแนวรุกได้ตลอด สถิติเข้าปะทะสำเร็จ 5 จาก 6 ครั้ง, ดวลลูกกลางอากาศชนะ 3 ครั้ง, โอกาสทำประตู 2 ครั้ง ช่วยให้ เวสต์บรอมวิช มีแต้มกลับรังได้สำเร็จ

กองกลาง : ดาบิด ซิลบา (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) “กัปตันซิลบา” ฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่อง เข้าปะทะสำเร็จ 2 จาก 3 ครั้ง, ตัดบอล 1 ครั้ง, เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 2 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 93% และจัดไป 2 ตุงเกมบุกถล่ม สวอนซี 4-0

กองหน้า : ชินจิ โอกาซากิ (เลสเตอร์ ซิตี้) หัวหอกเลือดซามูไรทำผลงานสุดยอดเลยในเกมบุกรัว เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 ต้องชื่นชมเรื่องการเข้าทำประตู และการยืนตำแหน่ง โอกาซากิ ทำได้ดีมากๆ จนเจ้าตัวทำได้ 2 ประตูและ 1 แอสซิสต์ http://s-sweet.info

บทความเเนะนำวันนี้