ปิดฉากดูบอลแชมป์

ปิดฉากดูบอลแชมป์

ข่าวที่กำลังดังอยู่ตอนนี้หรือจะบอกว่าเป็นข่าวฉาวสุดเลยว่าได้ ปิดฉากดูบอลแชมป์ ของทีมแมนฯ ซิตี้ ที่ล่าสุดบุกเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ฉลองแชมป์เสียงดังไปหน่อยจนเกิดวิวาท https://spatziba.com

ศึก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตซ์ ที่เริ่มขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เรือใบสีฟ้า เอาชนะ ปีศาจแดงไปได้และกำลังฉลองอย่างหนักในห้องแต่งตัวหลังเกม เป็นเหตุให้เกิดการตะลุมบอนเกิดขึ้น  โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อบอลออนไลน์ ยืนยันว่า นักเตะ “เรือใบสีฟ้า” ไม่ได้ทำอะไรผิด

จากกรณีฉลองหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัด “แมนเชสเตอร์ดาร์บี้” ที่บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา แม้จะเป็นสาเหตุที่ทำให้นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของทั้ง 2 สโมสรทะเลาะวิวาทจนเหตุการณ์บานปลาย  หลังจบเกมที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า เกิดเหตุการณ์วิวาทหมู่ในห้องแต่งตัว หลังผู้เล่นทีมเยือนเฉลิมฉลองเสียงดัง โครมคราม ก่อนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” จะเดินไปสะกิดให้เบาเสียงลงเพื่อให้เกียรติเจ้าถิ่นบ้าง จนกระทบกระทั่งกับ เอแดร์ซอน นายทวาร “เรือใบสีฟ้า” และมีการปาขวดใส่ศรีษะกุนซือโปรตุกีสจนเลอะทั้งตัว ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้ฝั่งเจ้าบ้านอย่างมาก จากนั้นเหตุการณ์เริ่มบานปลายเมื่อกลุ่มผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชรวมกว่า 20 คน เปิดฉากตะลุมบอน โดยมีบางคนออกหมัดด้วย ก่อนจะมีการแยกย้าย และพบว่า มิเกล อาร์เตต้า สตาฟฟ์โค้ช แมนฯ ซิตี้ มีแผลแตกใต้คิ้วถึงเลือดจากการถูกปาขวดใส่ ซึ่ง กาเดน่า เซร์ สื่อสเปน รายงานว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คือคนทำ http://www.stanton-finley.org

บทความเเนะนำวันนี้