ดูบอลออนไลน์ที่นี่

ดูบอลออนไลน์ที่นี่

หากกำลังมองหาช่องทางติดตามกีฬาที่ชื่นชอบแนะนำ ดูบอลออนไลน์ที่นี่ เนื่องจากมีรายการแข่งขันใหญ่ที่ไม่ควรพลาดการหาช่องทางรับชมแบบไม่สะดุดเป็นการเตรียมความพร้อมของแฟนบอล https://spatziba.com/

จำเป็นไหมที่เราต้องมีตัวเลือกในการรับชมที่ดี ขอตอบเลยว่าจำเป็นอย่างมากเนื่องจากมีเว็บไซต์เกิดใหม่ขึ้นทุกวัน การที่เรามีแหล่งรับชมประจำติดตามทางทีวี ต้องหาช่องทางสำรองเอาไว้เพื่อเป็นตัวเลือกหากวันไหนไม่ได้อยู่ในบ้านต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ระบบอินเตอร์เน็ตนี้ช่วยให้คุณดูบอลสดได้อย่างต่อเนื่องไม่มีกระตุกศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เป็รายการแข่งขันที่แฟนบอลตัวจริงไม่ควรจะพลาดรัชม ทั้งนี้มีสถิติที่น่าสนใจมาประกอบ

  1. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดต่อกันมา 4 ครั้งในในช่วงปี 2013-2014 แต่หลังจากนั้นอีก 5 นัดถัดมา “ปีศาจแดง” แพ้เพียง 1 นัด
  2. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงประตูได้ในโอลด์ แทฟฟอร์ด มากที่สุดในพรีเมียส์ลีก 27 ประตู เท่าเชลซี และบุกมาชนะแมนฯ ยูไนเต็ดในถึงถิ่น 5 ครั้งมากที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจากเชลซี (6 ครั้ง)
  3. “ปีศาจแดง” ไม่แพ้ในใครบ้าน ศึกพรีเมียร์ลีก 24 นัดติดต่อกัน ซึ่งครั้งสุดท้ายที่แพ้ก็คือ แพ้ให้กับ “เรือใบสีฟ้า” ในเดือนกันยายน 2016
  4. โชเซ่ มูรินโญ่ ทำสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน 40 เกมติด หลังเอาชนะซีเอสเคเอ มอสโก 2-1
  5. ถ้าเป๊ป กวาร์ดิโอลา เอาชนะได้ในเกมวันอาทิตย์ จะทำสถิติชนะติดต่อกันตลอดกาลในพรีเมียร์ลีก 14 นัด เทียบเท่าที่อาร์เซน่อลทำไว้ ช่วงกุมภาพันธ์ ถึง สิงหาคม 2002
  6. โชเซ่ มูรินโญ่ ชนะเพียง 4 นัดจาก 19 นัดที่คุมทีมเจอเป๊ป กวาร์ดิโอลา (ชนะ 4 เสมอ 7 แพ้ 8) http://nasz.info/

บทความเเนะนำวันนี้