เกร็ดน่ารู้ก่อนดูบอลสด

เกร็ดน่ารู้ก่อนดูบอลสด

เชื่อว่าหากคุณทราบ เกร็ดน่ารู้ก่อนดูบอลสด ข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อการชมการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย คืนวันพุธที่ 6 ธ.ค. 60 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) เจอกับ  สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย) https://spatziba.com/

เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจปรับเปลี่ยนผู้เล่นแดนหน้า เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่าย เกมนี้วิเคราะห์บอลแล้วหากเสมอจะผ่านเข้ารอบทันทีโดยถ้าชนะจะเข้าป้ายแชมป์กลุ่ม ด้านทีมเยือนยังมีลุ้นเข้ารอบแต่ต้องชนะเท่านั้น ทั้งนี้มัข้อมูลที่น่าสนใจก่อนเริ่มเกมมาให้ทุกท่านได้ศึกษาเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย และทางบอลออนไลน์ของเราได้นำเสนอรูปแบบการเดิมพันที่ช่วยให้คุณเป็นผู้ชนะในเกมทายผลบอลครั้งนี้อย่างแน่นอน

  • เพียงแค่ลิเวอร์พูลไม่แพ้ก็จะเข้ารอบทันที และถ้าชนะจะเข้าเป็นอันดับ 1 ด้วย หรือ เสมอ แล้วเซบีย่าไม่ชนะก็เป็นอันดับ 1 เช่นกัน ส่วนสปาร์ตักเกมนี้ต้องชนะให้ได้เท่านั้น
  • ลิเวอร์พูลแพ้คาบ้านครั้งเดียวจากสโมสรจากรัสเซีย โดยสถิติคือชนะ 3, เสมอ 2, แพ้ 1
  • ก่อนที่จะเสมอกับเซบีย่านั้น 6 เกมยูโรเปี้ยนของลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ชนะรวด พวกเขาไม่แพ้ใครใน 12 เกมหลังยุโรปในบ้าน (ชนะ 8, เสมอ 4) นับแต่พ่ายเรอัล มาดริด 0-3 เมื่อ 22 ตุลาคม 2014
  • สปาร์ตักไม่เคยชนะเกมเยือนยุโรปนับแต่ชนะอาแจ็กซ์ 1-0 ในยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ปี 2011 โดยสถิติจากนั้นคือ เสมอ 5, แพ้ 5 http://saguijo.com/

บทความเเนะนำวันนี้