ดูบอลเปรียบเทียบ

ดูบอลเปรียบเทียบ

ดูบอลเปรียบเทียบ ตอนนี้ลิเวอร์พลู กำลังพยายามไล่แต้มเพื่อตีเสมอจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดล่าสุดนี้โชว์ฟอร์มโหดบุกถล่มทีมน้องใหม่ราบคาบ ไล่บี้ไบรท์ตัน น้องใหม่ไปด้วยผลบอลขาดลอย 5-1 ขยับขึ้นที่ 4 ของตารางบอล มีแต้มตามหลัง “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ ทีมนำจ่าฝูงอยู่ 11 คะแนน https://spatziba.com/

โรแบร์โต เฟอร์มิโน ถือเป็นนักเตะอีกคนที่โดนแฟนบอลบ่นว่าชอบใช้โอกาสค่อนข้างเปลือง แต่เกมนี้หาตำแหน่งให้ตัวเองได้ดี มีส่วนร่วมกับเกมรุกเยอะ ก่อนจัดไป 2 ประตูแบบหล่อ น่าจะเพิ่มความมั่นใจให้เขาได้อีกเยอะเลย นอกจากนี้ยังแทงบอลและกดดันคู่แข่งได้ดีอีกด้วย จริงๆ เกมนี้มีลุ้นแฮตทริกด้วยแต่ดันถูกเปลี่ยนตัวออกไปเสียก่อน คงเป็นเพราะว่าคลอป์อยากให้ เฟอร์มิโน เก็บความอัดอั้นไประเบิดฟอร์มในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ช่วงกลางสัปดาห์

จุดเด่นของลิเวอร์พูลในเกมนี้คือ เกมโต้กลับที่ไหลลื่นเป็นพิเศษ เนื่องจากพอได้ประตูขึ้นนำจากลูกโหม่งของเอ็มเร ชาน ทำให้ไบรท์ตันต้องพยายามบุกเพื่อทวงประตูคืน ทำให้มีพื้นที่ให้ลิเวอร์พูลโจมตีเยอะขึ้น และมาได้ประตูที่ 2 อย่างรวดเร็วทำให้เล่นง่ายขึ้นเยอะ จากนั้นครึ่งหลังมาได้ประตูเร็วจากจังหวะที่เกือบเสียประตู ก่อนฉวยโอกาสโต้กลับเร็วนำมาสู่ประตูที่ 3 ก่อนที่จะมาเสียจุดโทษแบบงงโดนไล่มาเป็น 1-3 แต่ก็ไม่ได้ทำให้พลพรรคเครื่องจักรสีแดงหวั่นไหว มาบวกเพิ่ม 2 ประตู คว้า 3 แต้มกลับแอนฟิลด์อย่างชื่นมื่น http://www.elganocafe.com

บทความเเนะนำวันนี้