ประเดิมเกมบอลนัดแรก เชลซี

ประเดิมเกมบอลนัดแรก ดีเท่าไรสำหรับ แชมป์เก่าอย่างเชลซี โดนทีมเบิร์นลี่ย์บุกมาขยี้ถึงถิ่นโดยผลบอลคู่นี้เป็นทีมเบิร์นลี่ย์เอาชนะไป 3-2   หักปากเหล่านักวิจารณ์บอลทั่วอังกฤษที่มองว่าชื่อชั้นเชลซีเหนือกว่าทีมเบิร์นลี่ย์  แต่ในโลกของฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้แม้จะวิเคราะห์บอลมาเป็นอย่างดีแล้วก็ตาม สาเหตุที่ทำให้เซลซีต้องปราศชัยเนื่องจาก https://spatziba.com

นาที 14 เชลซีต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เมื่อกองหลังกัปตันทีมของสิงห์ไฮโซ แกรี่ เคฮิลล์ เปิดปุ่มพุ่งเสียบใส่เดฟูร์ต่อหน้าต่อตากรรมการเดินมาแจกใบแดงแบบไม่คิด

จากนั้นในนาที 24 ประตุแรกของเกมก็เกิดขึ้นเมื่อเบิร์นลี่ย์บุกมาทางขวาโดยโลว์ตันเปิดโด่งเข้าไปในเขตโทษ โว้กส์กระโดดยิงบอลพุ่งเข้าไปในตะข่ายเบิร์นลี่ย์นำ 1-0

จากนั้นไม่นานเบิร์นลี่ย์หนี 2-0 จากลูกยิงอันเหลือเชื่อของสตีเฟ่น วอร์ด ซัดด้วยเท้าซ้ายผ่านมือคูร์กตัวส์ อย่างสวยงาม

ก่อนจบครึ่งแรก 2 นาที เบิร์นลี่ย์ขยี้ถึงถิ่นยิงนำห่าง 3-0 จากลูกโหม่งของ แซม โว้กส์ ขึ้นโขกโล่งๆไม่มีคนตามประกบ

ครึ่งหลังเชลซีส่งโมโรต้าลงมาแล้วก็ไม่ผิดหวังในนาทีที่ 69 กองหน้าชาวสเปนพุงโหม่งบอลเข้าไปตุงในตาข่ายเชลซีไล่มา 1-3 วิกฤติหนักเชลซีเหลือ 9 ตัวในนาทีที่ 81 เมื่อฟาเบรกัสใจร้อนหงายปุ่มเข้าใส่ผู้เล่นเบิร์นลี่ย์ผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองและเป็นใบแดง แม้ผู้เล่นน้อยกว่า 2 คน แต่ทางสิงห์ไฮโซก็ยังสู้จนได้ประตู่ไล่มาจากดาวิด ลุยซ์ ที่ลุยขึ้นมาเติมเกมสูงถึงแดนหน้าจนยิงประตู จบเกม 90 นาที คู่นี้จบลงด้วยเบิร์นลี่ย์บุกมาขยี้เชลซีถึงถิ่น http://metrions.com/

บทความเเนะนำวันนี้