รีบดูบอลนักเตะคนนี้ ก่อนหมดโอกาส

รีบดูบอลนักเตะคนนี้

เมื่อนักเตะอายุมากขึ้นผลงานเริ่มน้อยลงตามสภาพ รีบดูบอลนักเตะคนนี้ แอชลี่ย์ ยัง แบ็คซ้ายตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ด้วยวัย 32 ปี เราอาจไม่ได้เห็นเข้าลงเล่นอีกต่อไปในอนาคต https://spatziba.com/

แม้ตอนนี้เขาจะได้รับไว้วางใจจากกุนซือทีม โซเซ่ มูริญโญ่ เนื่องจากความสามารถรอบด้านของเขาจนตอนนี้เชื่อว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีของทีมและชื่นชอบของแฟนบอล ทั้งนี้สื่อบอลออนไลน์ลงความเห็นว่าเพราะอะไรเขาถึงกลายเป็นขวัญใจอยู่จนถึงทุกวันนี้  ด้วยอายุที่กำลังจะเข้าสู่ช่วงปลายของอาชีพค้าแข้งแล้ว ทำให้ ยัง ต้องการพิสูจน์ตัวเองด้วยการทำผลงานให้ดีกับทั้งสโมสร และทีมชาติอังกฤษ  จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ เรียก ยัง กลับไปรับใช้ชาติอีกครั้ง  เชื่อว่า หาก ยัง ยังคงรักษาฟอร์มดีได้ต่อเนื่อง รับรองว่า เซาธ์เกต จะดึงเขาขึ้นเครื่องไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย ด้วยอย่างแน่นอน

ในเกมชนะ วัตฟอร์ด นั้น ยัง ทำประตูสุดสวยทั้งสองลูก โดยเฉพาะลูกสองที่ซัดฟรีคิกเข้าไปอย่างงดงาม  ความจริงแล้วคนรับหน้าที่ยิงฟรีคิกควรเป็น ปอล ป็อกบา มากกว่า และ มูรินโญ่ ก็เผยสาเหตุที่เขาอึ้งไปเลยตอนที่ ยัง ยิงเข้าไป  “ผมประหลาดใจที่เห็น ปอล ยอมให้เขายิง ผมไม่ได้ประหลาดใจกับลูกยิงของ ยัง หรอก เพราะว่าเขาทำได้ดี และมีเปอร์เซ็นต์ทำผลบอลสูงอยู่แล้วในตอนซ้อม” มูรินโญ่ กล่าว นอกจากนั้นในเกมก่อนหน้านี้ที่ “ปีศาจแดง” ชนะ ไบรท์ตัน ยัง ยังยิงไปแฉลบ ลูอิส ดังค์ เข้าประตูอย่างมีโชคช่วยด้วย เรียกได้ว่าทั้งเก่งทั้งเฮงจริงๆ http://metrions.com/

บทความเเนะนำวันนี้