ดูบอลแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม E

ดูบอลแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ของ กลุ่ม E ประจำค่ำคืน วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560 เวลา 01.45 น. ตามนาฬิกาในประเทศไทยเดิน เป็นการดวลกันระหว่าง เจ้าถิ่น “มาริบอร์” ทีมดังตัวแทนจาก ประเทศสโลวีเนีย  เปิดรังเหย้า “ลุดสกี้  เวิร์ต”  ต้อนรับการมาเยือนของทีมดังจากเมืองผู้ดีอังกฤษ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่งผลบอลของคู่นี้เมื่อจบเวลาในการแข่งขัน  90 นาที https://spatziba.com

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยิงประตูเจ้าถิ่นแบบไม่ต้องให้เจ้าถิ่นมีที่ยืนกันเลย  7 ประตูต่อ 0 “สงสัยจะอัดอันมาจากเกมแดงเดือดที่ผ่านมา ที่โดน “โชเซ่ มูรินโญ่”ใช้แผนรถทัวร์ขวางหน้าปากประตู จบลงไปด้วยการทำลายแผนคู่อริไม่ได้ 0-0 (ศึกแดงเดือด)” ซึ่ง 7 ประตูที่ หงส์แดงทำได้นั้น ทำให้บรรดานักแทงบอลออนไลน์ที่เป็นแฟนของ “หงส์แดง” ปราบปลื้มกับผลงานของทีมรักและดีใจที่จะได้รับเงินเดิมพันพนันบอล ที่พวกเขาได้ลงเดิมพันทีมรักของตนเองไว้

รีวิวการแข่งขัน

โดยเกมนี้ทางฝั่ง “หงส์แดง” มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 จากจังหวะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไหลบอลนิ่มๆมาให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ สังหารเข้าไปไม่พลาด ถัดจากนั้น ทีมเยือน ยังคงเน้นครองบอลพร้อมกับเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง จนกระทั้งมาบวกสกอร์ที่สองเพิ่มได้จาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (นาที13) ก่อนที่ ซาลาห์ จะมาเหมาคนเดียว 2 ประตู (นาที19,40) ช่วยให้จบ 45 นาทีแรก ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายบุกมานำ มาริบอร์ ถึงถิ่นที่สกอร์ 4-0

ช่วงครึ่งหลัง ยังคงเป็นลูกทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ที่ยิ่งเล่นยิ่งดี พร้อมกับมายิงประตูเพิ่มได้อีก 3 ตุง จาก โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ (นาที54) และช่วงท้ายเกมจาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (นาที86) ปิดท้ายด้วยลูกยิงไกลของเจ้าหนู เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ช่วยให้จบ 90 นาที “หงส์แดง” เป็นฝ่ายเอาชนะ พร้อมกับทำสถิติยิงประตูในเกมยุโรปได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ เทียบเท่ากับที่ มาร์กเซย เคยทำได้ในปี 2010 ด้วยสกอร์ 7-0

“เจอร์เกน คล็อปป์” เก็บแต้มมาเป็นอันดับ 1 ของสายเท่ากับ สปาร์ตัก มอสโก ที่ลงแข่งในเวลาเดียวกันเอาชนะ เซบีย่า ไปด้วยสกอร์ 5-1 http://www.stanton-finley.org/

บทความเเนะนำวันนี้