สโมสรแชมป์บอล พรีเมียร์ลีก

สโมสรแชมป์บอล

สโมสรแชมป์บอล พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ “เชลซี” ได้ออกมายืนยันผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรถึงเรื่องการปล่อยกองหน้าตัวก้อความวุ่นวาย  “ดิเอโก้ คอสต้า” ออกไปให้สโมสร แอตเลติโก้ มาดริด เรียบร้อยแล้ว   หอกทีมชาติสเปนหมดอนาคตค้าแข้งกับสิงห์บลูทันทีที่จบซีซันก่อน  หลังได้รับแจ้งจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ว่า เขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาล 2017-18 https://spatziba.com/

ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวสนใจจะกลับไปค้าแข้งกับตราหมี แอต.มาดริดอีกครั้ง  โดยก่อนที่ตลาดนักเตะรอบซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะสิ้นสุดลง ก็มีการคาดการณ์ว่าแข้งวัย 28 ปีจะย้ายออกไป ทว่าตราหมียังไม่สามารถเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ได้จนกว่าจะถึงเดือนมกราคมปีหน้า เนื่องจากยังติดโทษแบนของฟีฟ่า รวมไปถึงไม่สามารถยื่นข้อเสนอที่เชลซีพอใจได้

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ศูนย์หน้าใบน่าเกินอายุ ได้ออกมาพูดผ่านสื่อ ว่าเขาไม่ได้ถือโทษโกรธ คอนเต้ แต่อย่างไร โดยคำพูดดังกล่าวมีดังนี้ “ไม่มีอะไรต้องสะสางที่นั่น ผมไม่ได้ผิดหวังกับใครเลย ผมไม่ได้รู้สึกโกรธแค้นใครด้วย ทุกอย่างมันดีเยี่ยม” ศูนย์หน้าใบน่าเกินอายุได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อประเทศสเปน

ล่าสุดหอกวัย 28 ได้ย้ายกลับไปเล่นกับทีมตราหมีแห่งเวทีลาลีกาสเปน แอต.มาดริด สมใจแล้ว โดยตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น คอสต้าย้ายจากแอต.มาดริดมาร่วมถิ่น “สแตมฟอร์ด บริดจ์” ในปี ค.ศ.  2014  โดยที่ คอสต้าถล่มไป 59 ประตู จาก 120 นัด พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย และ ลีก คัพ 1 สมัย http://www.stanton-finley.org/

บทความเเนะนำวันนี้