ความท้าทายของเกมบอล ออนไลน์ ตอน 2

ความท้าทายของเกมบอล

EA Sports เกมฟุตบอลจากค่ายดัง ได้เปิดตัวเกม FIFA 18  โดยมี ความท้าทายของเกมบอล คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวเตะพันล้านของ เรอัล มาดริด มาขึ้นปกให้กับเกมเป็นครั้งแรม เพื่อเรียกความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบเกมประเภทนี้ซึ่งในตอนที่แล้วทีมงานของเราได้คัดทีมที่เห็นแล้วจะต้องอยากเล่นไปถึง 4 ทีมแล้ว มาดูกันวันนี้จะมีทีมอะไรกันบ้าง https://spatziba.com

  1. มิลาน

คุณภาพที่เพิ่มขึ้น หลังทุ่มเงินซื้อขายนักเตะอย่าง เลโอนาร์โด โบนุชชี อดีตดาวดังของ ยูเวนตุส พ่วงท้ายมาด้วยนักเตะใหม่อีก 2 คน โดยรวม ๆ แล้วจ่ายไปกว่า 230 ล้านยูโร ทำให้ มิลาน เป็นตัวเลือกที่ต้องแนะนำในโหมดซีซั่น เช่นเดียวกับในโหมดอาชีพ ที่ไร้ปัญหาในการต่อกรแย่งแชมป์เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส, นาโปลี และ อินเตอร์

  1. อาเมียงส์

เป็นครั้งแรกที่สโมสร อาเมียงส์ ได้เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของฝรั่งเศส แถมยังมีแข้งดังอย่าง กาแอล คาคูต้า อยู่ในทีมด้วย จึงทำให้เป็นที่หน้าจับตามองเป็นอย่างมากในเกมฟีฟ่า 18  และเมื่อใครก็ตามที่สามารถอย่างพาทีม น้องใหม่ไฟแรง ขึ้นแข่งขั้นในระดับลีกสูงสุดได้ ก็ถือว่าฝีมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

  1. เรอัล มาดริด

เป็นเรื่องที่แน่นอนอย่างทีม เรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของทุกคนที่เล่นเกมฟีฟ่า 18 เนื่องจากมี คริสเตียโน โรนัลโด้ แข้งเทพดาวยิง เป็นลูกทีม และยังได้เป็นพรีเซนเตอร์ขึ้นปกเกมฟีฟ่า 18 อีกด้วย ซึ่งในปีที่ผ่าน ๆ จะเป็น เมสซี่ เพื่อนร่วมลีก เป็นพรีเซนเตอร์ http://www.stanton-finley.org

บทความเเนะนำวันนี้