แต้มบอลจากการเยือนทีม

แต้มบอลจากการเยือนทีม

ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 6 ของฤดูกาล 2017-18 แมนฯยูไนเต็ด จะสามารถบุกเก็บคะแนน 3 แต้มบอลจากการเยือนทีม แกร่งอย่าง เซาแธมป์ตัน ได้หรือเปล่า ทีมเจ้าบ้านครังนี้จัดทัพใช้ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูคู่กองหลังเป็น เวสลีย์ โฮเออดท์ จับคู่กันกับ มายะ โยชิดะ https://spatziba.com/

ส่วนแดนกลางมี มาริโอ เลมินา ประสานงานกับ โอริโอล โรเมอู ด้านแนวรุกสามประสานคือ นาธาน เรดมอนด์, สตีเวน เดวิส และ ดูซาน ทาดิช โดยมีกองหน้าตัวเป้าเป็น เชน ลอง

ด้านทีมเยือนได้ ดาบิด เด เฮอา ลงเป็นนายด้านเฝ้าเสา คู่ เอริค ไบญี กับ ฟิล โจนส์ แดนกลางได้ เนมานยา มาติช, มารูยาน เฟลไลนี ส่วนแนวรุกเป็น ฆวน มาต้า, เฮนริค มคิตาร์ยาน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าเป้าคือ โรเมลู ลูกากู

เริ่มเกม แมนฯยูไนเต็ด เป็นฝ่ายบุกจนนาทีที่ 19 เป็นโอกาสของดาวเตะป้ายแดง ลูกากู ขึ้นโหม่งแต่ติดเซฟ แล้วซ้ำอีกครั้งส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด ปีศาจแดง ขึ้นนำผลบอล 1-0 แม้ตลอดการแข่งขันทีมเยือนบุกอย่างต่อเนื่องกดดันทีมเจ้าบ้าน พยายามหาโอกาสทำประตูได้บ้างแต่ไม่สามารถเจาะแนวรับปีศาจแดงไปได้ ยื้อจนนาทีสุดท้ายไม่มีสกอร์เพิ่ม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกเก็บ 3 แต้มคว้าชัยหวุดหวิด 1-0 ทำให้ปีศาจแดงมีแต้มเท่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้แต่ตกเป็นรองจ่าฝูงด้วยลูกได้-เสียเป็นรอง ส่วนเจ้าบ้าน มี 8 แต้มเท่าเดิม อันดับที่ 11 ของตาราง http://www.stanton-finley.org

บทความเเนะนำวันนี้