รายชื่อบนบอลออนไลน์ 3 คนสุดท้าย

รายชื่อบนบอลออนไลน์

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ประกาศ รายชื่อบนบอลออนไลน์ 3 คนสุดท้าย เข้าชิงรางวัล ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2017 ซึ่งประกอบไปด้วยกุนซือซีเนดีน ซีดาน, มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี และ อันโตนิโอ คอนเต้ https://spatziba.com/

ทั้งนี้มีกุนซือดังที่หลายคนคาดว่าน่าจะมีผลบอลชิงตั๋วครั้งนี้ด้วยแต่พลาดหลุดไปแบบขีดใจแฟนๆเช่นกันทั้ง คาร์โล อันเชลอตติ, เป๊ป กวาร์ดิโอลา, โยอาคิม เลิฟ หลุดโผออกไป รวมถึง โชเซ มูรินโญ ที่นำปีศาจแดงผงาดคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก ก็หลุดโผไปการคัดเลือกครั้งนี้เกณฑ์การตัดสินเฉกเช่นเดียวกับผู้เล่นแห่งปีคือคัดคนที่มีความสามารถโดดเด่นในหน้าที่ต้องตนทั้งยังมีผลงานเป็นที่ทราบโดยทั่วกัน ซีดาน พา ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลาลี ก้า และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาครองได้สำเร็จ อีกทั้งยังทำให้พวกเขาเป็นสโมสรแรกที่ป้องกันแชมป์ยุโรปสำเร็จนับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อเป็น แชมเปียนส์ลีก ด้าน อัลเลกรี ก็เกือบจะพา ม้าลาย ยูเวนตุส ผงาดประกาศชื่อก้องโลกอีกครั้งด้วยการคว้าแชมป์ถ้วยหูโต จากที่พาทีมเข้าชิง แชมเปียนส์ลีก เจอกับ มาดริด ก่อนพ่ายไป 4-1 แต่อย่างไรก็ยังมีแชมป์ กัลโช เซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงอยู่

ขณะที่ คอนเต้ แม้ไม่ได้มีผลบอลยุโรปกับ เชลซี ในฤดูกาลก่อน แต่เขาก็ช่วยพาให้ สิงห์โตน้ำเงินคราม กลับมาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในปีแรกที่เข้ามาคุมทีมและเข้าถึง เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ก่อนพ่ายให้กับ อาร์เซนอลไปอย่างน่าเสียดาย http://www.stanton-finley.org

บทความเเนะนำวันนี้