เริ่มต้นฤดูกาลดูบอลอย่างสดใส

เริ่มต้นฤดูกาลดูบอลอย่างสดใส

ผลบอลเมื่อคืนวันที่ 12 กันยายน เริ่มต้นฤดูกาลดูบอลอย่างสดใส ของทีมสิงห์บลู เชลซี ภายใต้การกำกับทีม อันโตนิโอ คอนเต้ เปิดสนามต้อนรับ คาราบัค แบบเล่นซะยับเยิบด้วยสกอร์ 6 ประตู ต่อ 0 ส่งผลให้คะแนนขึ้นแท่นเป็นจ่าฝูงของทีม และมากกว่านั้นเรายังมีสถิติบอลที่น่าสนใจมาให้อ่านกันครับ https://spatziba.com/

จังหวะการทำบอล

การแข่งขันเมื่อวานรูปแบบเกมการวิเคราะห์บอลมองว่าเชลซีมีโอกาสทำประตูได้มากถึง 16 ครั้งด้วยกัน เข้ากรอบไป 8 ครั้ง ทำประตูไปได้ 6 ประตู

ประตูชัยของหน้าใหม่

สำหรับนักเตะป้ายแดงแล้วการทำประตูได้เป็นการการันตีค่าตัวของตนเองสำหรับเชลซีแล้ว บากาโยโก้ ทำประตูให้กับตัวเองสำเร็จหลังลงสนามเป็นตัวสำรอง

การกลับมาของนักเตะหน้าเก่า

การกลับมาเคาะสนิมของ อารชาร์ ฟอร์มโดยรวมดูไม่น่ามีปัญหาอะไร หลังจากพักรักษาตัวอยู่ครั้งนี้ลงสนามโชว์ลีลาเรียกความมั่นใจกลับมาให้แฟนบอลมาก

ซัปปาคอสต้า ตัวจริงที่น่าจับตามอง

สำหรับแฟนบอลแค่เห็นชื่อ ซัปปาคอสต้า ก็มั่นใจพนันบอลเดิมพันกันแล้ว เพราะรอบนี้เจ้าตัวฉายแววเต็มที่ มาพร้อมการยิงประตูสวยๆให้แฟนบอลชื่นใจ

ทุบไข่แตกจนได้

สำหรับ มิชี บาตชัวยี ลงสนามครั้งนี้ แฟนบอลคงถอดใจจากเขาพอสมควรด้วยที่ว่าไม่เคยสร้างผลงานเป็นชิ้นเปป็นอันเสียที แต่รอบนี้จังหวะตัดบอลได้ของเจ้าตัว บวกกับการทำประตูตีไข่แตกสำเร็จโชว์ฟอร์มอัน่าตื่นเต้นให้แฟนบอลชม http://www.stanton-finley.org

บทความเเนะนำวันนี้