คู่สองศึกบอลพรีเมียร์ลีก สวอนซี vs นิวคาสเซิ่ล

คู่สองศึกบอลพรีเมียร์ลีก

คู่สองศึกบอลพรีเมียร์ลีก 2017/18 ที่มาวิเคราะห์บอล กันวันนี้ถ่ายทอดสดเวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สวอนซี เปิดสนาม ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนเลือกเดิมพันข้างไหนเรามาดูข้อมูลเปรียบเทียบพร้อมทรรศนะเป็นทางเลือกก่อนดีกว่าครับ https://spatziba.com/

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

สวอนซี ซิตี้ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ พอล คลีเม้นท์ รอบนี้ยังไร้เงา คี ซุง ยอง, นาธาน ดายเออร์ และ ไคล์ บาร์ตลี่ย์ สามแข้งที่เดี้ยงอยู่เช่นเคย คาดว่าปรับแผนการเล่นระบบ 4-1-3-2 ปรับทัพเพียงตำแหน่งเดียวด้วยการถอด ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮูร์น นั่งสำรองและเติมกลางอย่าง เลออน บริตตัน เข้าไปพนันบอลได้แกร่งขึ้น ขณะที่อีก 10 ตัวที่เหลือไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทัพในการนำของผู้จัดการทีม ราฟาเอล เบนิเตซ ครั้งนี้ได้ตัว จอนโจ้ เชลวี่ย์ กองกลางที่พึ่งพ้นโทษแบนกลับมารับใช้ตามเดิม แต่กลับต้องเสีย อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ที่ติดโทษแบนสวนทางมา คาดว่ามีการปรับทีมนิดหน่อย ด้วยการสลับ ฆาบี มานกีโญ่ ไปเล่นแบ็คซ้ายและส่ง เดอันเดร เยดลิน ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวา ส่วนที่เหลือไม่มีการปรับเปลี่ยน

ทรรศนะบอล : ครั้งนี้ยังคงเชื่อฝีมือของเจ้าบ้าน สวอนซี ซิตี้ อยู่หลังโชว์ฟอร์มแรงเก็บชัยสองนัดซ้อน ถึงแม้แมตช์เหย้าล่าสุดจะเสียท่าให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลบอลโดนถล่ม 0-4 แต่ถ้าเทียบกับการเจอทีมใหญ่แล้วพอให้อภัยได้อยู่เกมหลังนี้น่าจะมีการพัฒนาขึ้นมาแล้วแมตซ์ครั้งนี้คาดว่าจะกู้พลังศัทธาขึ้นมาได้อีกครั้ง http://www.stanton-finley.org/

บทความเเนะนำวันนี้