คู่บอลปิดท้ายรายการพรีเมียร์ลีก

คู่บอลปิดท้ายรายการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ดึกวันที่ 9 กันยายน ผลบอลเมื่อคืน เวลา 23.30 น. เวลาของไทย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ สโต๊ค ซิตี้  2-2 แฟนบอลหงายหลังเจ้ามือยิ้มหน้าบานกันเป็นแถว https://spatziba.com/

เป็นอีกคู่ที่ทุกคนต่างจับตามอง เมื่อ ‘ผีแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยอมรับว่าฟอร์มการเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกพักหลังนี้ร้อนแรงมีพัฒนาการดีขึ้นกว่าเก่ามากตั้งแต่ต้นฤดูกาล ทีมบอลชุดใหญ่ยังคงอยู่ครบแม้จะขาดมาร์คอส โรโฮ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ยังมีอาการบาดเจ็บแต่เกมไม่น่าเป็นห่วงอะไร ที่น่าจับตามองมีนักเตะป้ายแดง ลูกากู มาเสริมทัพทั้ง แรซฟอร์ด , มาร์คิตายาน และ ป็อกบา ยังลงเล่นได้ต่อเนื่อง ในนัดนี้

ด้านเจ้าบ้าน สโต๊ค ซิตี้ ผลงาน 3 เกมในลีก ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 แม้สโต๊ค จะไม่มี สเตเฟน ไอร์แลนด์, อิบราฮิม อเฟลลาย และ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ที่บาดเจ็บ

เกมนี้ สโต๊ค ออกนำไปก่อน 1-0 น.จากจังหวะเข้าชาร์จของ ชูโป โมติง แต่ไม่ทันไรหากกันเพียง 2 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตามตีเสมอเร็ว 1-1 น. นาทีที่ 45 จากลูกโขกจังหวะเตะมุม ปอล ป็อกบาแฉลบ มาร์คัส แรซฟอร์ด เข้าไป และช่วงครึ่งหลังพยายามทำแต้มทิ้งห่างจากจงหวะเตะของ โรเมลู ลูกากูเรียกแต้มสมค่าตัว แต่ทว่าเจ้าบ้านก็ตามตีเสมอ 2-2 น.63 จากลูกโขกจังหวะเตะมุมของ ชูโป โมติง คนเดิม ผลบอลเสมอนี้ทำให้ แมน ยู มี 10 คะแนนจาก 4 นัด แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี ขึ้นนำไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่เหนือกว่า ส่วน สโต๊ค มี 5 คะแนนอยู่ที่ 10 http://www.stanton-finley.org/

บทความเเนะนำวันนี้