ตารางบอลลีกเอิง ฝรั่งเศษ

ตารางบอลลีกเอิง

คืนวันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2560 เวลา 01:45 น. ตามเวลาประเทศไทย ตารางบอลลีกเอิง ฝรั่งเศษ ประจำค่ำ เป็นการดวลกันของ แอฟเซ เม็ตซ์ ทีมบ๊วยเปิดสนาม สต๊าด แซงต์-แซงโฟเรียง ต้อนรับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์เก่าและทีมจ่าฝูงลีก เอิง ก่อนเป็นด้าน เปแอสเช บุกถล่มทีมบ๊วยด้วยผลบอล 5 ประตูต่อ 1 https://spatziba.com/

เริ่มต้นเกมนเปแอสเชที่โหมบุกเข้าใส่ทันที จนนาทีที่ 31 ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เนย์มาร์ แทงทะลุช่องให้ คาวานี หลุดไปเตะบอลยิงด้วยด้านซ้ายตุงตาข่ายไปแบบสบาย แต่หลังจากนั้นเพียง 6 นาที เอ็มมานูเอล ริวิแยร์ โหม่งจ่อที่เสาไกลเข้าประตูเต็มๆ ทำให้ผลบอลประคองตัวจนนี้ตีตื้นเสมอและจบลง 45 นาทีแรก 1-1

ช่วงครึ่งหลัง จุดเปลี่ยนสำคัญอยู่ที่นาที 56 เมื่อเจ้าบ้านต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน การโดนใบแดงของ เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ โดน จากจังหวะที่พุ่งเปิดปุ่มเสียบสกัดของเจ้าตัวแม้เป็นการสกัดแต่ผู้ตัดสินใจมองว่าเป็นการเล่นที่อันตรายจึงทำให้ถูกใบแดงไล่ออกไปทันที หลังจากนั้น 3 นาทีให้หลังเปแอสเช เป็นฝ่ายเดินหน้าพังประตูขึ้นนำได้อีกครั้งในนาทีที่ 59 จากลูกยิงประเดิมสนามของ คิลิย็อง เอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์ ยิงประตูกู้ค่าตัวตามมาติดๆ ทิ้งห่างเป็น 3-1

ช่วงเวลาที่เหลือ ยังคงเป็นทีมเยือนที่ได้ซ้อมเกมรุก และมาเก็บเพิ่มได้อีก 2 เม็ด จากนาทีที่ 75  เอดินสัน คาวานี่และนาทีที่ 88 ตัวสำรองอย่าง ลูคัส มูร่า ช่วยให้จบ 90 นาที เปแอสเช เป็นฝ่ายบุกมาคว้าชัยไปได้อย่างสวยหรูที่ผลบอล 5 ประตูต่อ 1 http://www.stanton-finley.org/

บทความเเนะนำวันนี้