วิจารณ์บอลการซื้อขายนักเตะ

วิจารณ์บอลการซื้อขายนักเตะ

วิจารณ์บอลการซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปิดตัวลงอย่างทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้มีข่าวดราม่าของวงการตามด้วยเรื่องการวิเคราะห์บอลที่น่าสนใจแต่ละทีมสมหวังบ้างผิดหวังบ้างรอบนี้ทางทีมงานได้เรียบเรียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาให้ได้อ่านกันคร่าวๆ https://spatziba.com

  1. กองกลาง เอฟเวอร์ตัน รอสส์ บาร์คลี่ย์ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าไปตรวจร่างกายเรียบร้อยก่อนตัดสินใจไปซบอก เอฟเวอร์ตัน ต่อถึงก่อนหน้านี้เจ้าตัวอยากย้ายทีมใจจะขาด
  2. ถึงคราวแมนฯ ซิตี้ อกหักที่เดียวรวดในการคว้าตัวทั้ง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล และ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลัง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน
  3. ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับของ แมนเชสเตอร์ซิตี เงียบกริบ แม้กระทั้งวันสุดท้ายยังไม่มีการเคลื่อนไหว
  4. ริยาด มาห์เรซ ปีก เลสเตอร์ ซิตี้ หลังออกจากแคมป์ทีมชาติแอลจีเรีย ก็วิ่งวุ่นไปโผล่อยู่ปารีส และลอนดอน แต่สุดท้ายกลับมาตายรังเช่นเคย
  5. โตมาส์ เลอมาร์ กองกลาง ในวันสุดท้ายก่อนจะปิดฤดูกาลเป็นข่าวบอลออนไลน์ที่ฮือฮาว่าอาจไปซบกับทีม อาร์เซน่อล แม้ค่าตัวจะอยู่ที่ 92 ลป. แต่เขาก็ไม่ไปทีมไหนเลย
  6. เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังดัตช์ ยังอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่อไป แม้เป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาตลอดช่วงซัมเมอร์ก็ตาม
  7. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฉกตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้า สวอนซี ซิตี้ ปาดหน้า เชลซี ได้สำเร็จ
  8. อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน เป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงสุดในวันสุดท้ายถึง 35 ลป. หลังย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แม้ เชลซี จะเสนอให้มากกว่าก็ตาม http://www.stanton-finley.org/

บทความเเนะนำวันนี้