กุนซือผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย

กุนซือผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย

การเข้ามามีบทบาทของ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย โดยเป้าหมายแรกคือการนำทีมชาติไทยเข้าไปเล่นฟุบอลชิงแชมป์เอเชียน คัพ 2019 อีกครั้ง ซึ่งเหลือเวลาไม่นานนักใน 18 เดือนต่อจากนี้เป็นการเตรียมความพร้อม ถือเป็นการแข่งขันรายการใหญ่ของทวีปนั้บแต่ปี 2007 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ https://spatziba.com/

ทาง ราเยวัช เองหวังพาทีมช้างศึกไทยขับเคี้ยวชิงความเป็นหนึ่งของเอเชีย

แม้ว่าผลบอลออกมาตามสื่อออกข่าวเราจะไม่มีโอกาสเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายแต่เรายังเหลือแมตซืสุดท้ายที่ต้องทำการแข่งขันดูระยะเวลาแล้วเหลือเพียง 18 เดือนเท่านั้นสำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 ระยะเวลาดังกล่าวเหมาะสมที่สุดสำหรับการสร้างทีมใหม่เป็นการท้าทายเป้าหมายในเอเชียน คัพ ครั้งนี้ แน่นอนว่าเป้าหมายหลักสำคัญครั้งนี้ผมหวังว่าการวิเคราะห์บอลของผลจะส่งผลให้ชาติไทยเป็นทีมที่ดีที่สุดในเอเชียสามารถก้าวอยู่ในระดับเดียวกับ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้การที่ไทยเข้ามาถึงรอบคัดเลือกสุดท้ายของฟุตบอลโลก กับการเข้ารอบสุดท้าย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อปีก่อน นักวิจารณ์บอลส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่าเป็นการยกระดับฟุบอลไทย ณ ตอนนี้ มิโลวาน ราเยวัช คุมทีมชาติไทยไปแล้วทั้งหมด 4 เกม ประกอบไปด้วยการพาทีมบุกไปพ่าย อุซเบกิสถาน ที่ทาชเคนต์ 0-2 ก่อนที่จะเสมอกับ สหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ ไปแบบน่าเก็บชัยชนะเป็นครั้งแรกในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา http://www.stanton-finley.org

บทความเเนะนำวันนี้