สโมสรฟุตบอลดังเตรียมยื่นสัญญา

สโมสรฟุตบอลดังเตรียมยื่นสัญญา

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลดังเตรียมยื่นสัญญา ให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน ภายในสัปดาห์นี้ ตามรายงานของสื่อชั้นนำของต่างประเทศ https://spatziba.com/

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

“ดาวเตะวัย 35 ปี เคยอยู่กับ “ปีศาจแดง” เมื่อซีซั่นที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 46 นัดในทุกรายการ แต่ต้องโชคร้ายเมื่อมาได้รับบาดเจ็บอบ่างหนักบริเวณหัวเข่า จนไม่ได้รับการขยายสัญญากับทีมออกไปอย่างไรก็ตามล่าสุด “อีเอสพีเอ็น” สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานว่า อิบราฮิโมวิช ซึ่งเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในขณะนี้นั้น ได้มีการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเร็วกว่ากำหนด ซึ่งจากเดิมคาดว่าจะหายในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ ต้องการเซ็นสัญญากับหัวหอกรายนี้อีกครั้ง และจะดำเนินการให้เสร็จก่อนตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง โดย อิบราฮิโมวิช จะได้รับค่าเหนื่อยสูงกว่าฉบับเดิมเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

ทางด้าน มูรินโญ่ ออกมายอมรับว่า อยากให้สโมสรยื่นสัญยาให้กับนักเตะ เพื่อเป็นไม้ตายในการช่วยทีมจบผลบอล ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญพาทีมไปให้ถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก

ล่าสุด ทางด้าน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกมาโพสต์คลิป โชว์ท่าแบ็คคิก 360 องศา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แสดงให้เ็นแล้วว่า เขาฟิตเต็มที่แล้ว http://www.stanton-finley.org/

บทความเเนะนำวันนี้