ค่าตัวสถิติสโมสรบอล “ซิเกิร์ดสัน” 45 ล้านปอนด์

ค่าตัวสถิติสโมสรบอล

เอฟเวอร์ตัน คว้าตัว “กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน” กองกลางทีมชาติไอซ์แลนด์ ของ สวอนซี ซิตี มาเสริมแกร่งเรียบร้อยด้วย ค่าตัวสถิติสโมสรบอล สโมสรถึง 45 ล้านปอนด์ https://spatziba.com/

เอฟเวอร์ตันสโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการคว้าตัว กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กองกลางทีมชาติไอซ์แลนด์ มาจาก สวอนซี ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร  เมื่อวันพุธที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี

หลังเปิดโต๊ะคุยกับสวอนซีมาพักใหญ่ และเคยถูกปฎิเสธข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,800 ล้านบาทที่ยื่นไปเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้มาแล้ว ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้สำเร็จ ด้วยค่าตัวที่ 45 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,025 ล้านบาท ถือเป็นสถิติซื้อผู้เล่นสูงสุดของสโมสร ทำให้ซิกูร์ดส์สันได้ย้ายมาสวมชุด “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ในที่สุด

โดยดาวเตะทีมชาติไอซ์แลนด์กล่าวว่าเอฟเวอร์ตันคือสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน และชัดเจนว่าเรากำลังมุ่งไปในทิศทางที่ยอดเยี่ยม สิ่งสำคัญที่สุดคือการที่ทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะ และไต่อันดับในตารางขึ้นไปเรื่อยๆ รวมทั้งทำแบบนี้ต่อไปตลอดซีซั่น

ซิกูร์ดส์สัน เปิดใจ ว่า “นี่คือสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน และก็แน่นอนว่า ตอนนี้เราเดินถูกทางแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีมเราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้เรื่อยๆ และมีอันดับที่ดีขึ้น ซึ่งเราจำเป็นต้องทำให้ได้แบบนี้ตลอดทั้งฤดูกาล สำหรับผมแล้ว ผมชอบที่จะทำประตูเยอะๆ และสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม นี่คือเป้าหมายของผม แต่ตราบใดที่ทีมได้ชัยชนะ ผมก็จะแฮปปี้ยิ่งกว่า”

“ผมหวังว่าจะสร้างโอกาสทำผลบอลให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ต่อไปรวมถึงยิงประตูให้กับทีมด้วย ผมต้องการมีส่วนร่วมกับความสำเร็จที่เรากำลังตามหาอยู่กับสโมสรแห่งนี้” http://www.stanton-finley.org

บทความเเนะนำวันนี้