ย้อนกลับไปดูบอล อัจฉริยะลูกหนัง

ย้อนกลับไปดูบอล

เชื่อว่าแฟนบอลสมัยก่อนคงนึกถึงนักเตะมาพรสวรรค์ที่สมัยนี้เทียบไม่ได้ ย้อนกลับไปดูบอล สมัยที่ โจ โคล เป็นดาวเด่นสุดยอดคนหนึ่งของวงการฟุตบอลเริ่มตั้งแต่ปี 1999 สมัยนั้นเขาอายุเพียง 17 ปี สามารถเล่นได้โดเด่นในศึกเอฟเอยูธคัพ รอบชิงชนะเลิศ https://spatziba.com

มีส่วนช่วยให้ทีม เวสต์แฮม ชนะ โคเวนทรี ถล่มยับเยินด้วยสกอร์ 6-0 ไม่นานหลังจากนั้นเขาได้รับการผลักดันให้ขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่

เมื่ออายุเพียง 21 ปี เขาได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมเวสต์แฮม หลังจากนั้นได้อำลาแล้วย้ายสังกัดเข้ามาอยู่กับเชลซี หากเราได้ดูบอลสมัยที่เขาสวมเสื้อน้ำเงินเบอร์ 10 อยู่จะเห็นได้ว่าแม้แต่ ร็อบเบน, แดเมียน ดัฟฟ์ ก็ไม่มีใครสามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงนี้ไปจากเขาได้แสดงให้เห็นถึงทักษะที่ยอดเยี่ยมของเจ้าตั สมัยนั้นต้องบอกว่าของเขาสุดยอดจริง คนรุ่นใหม่อย่างเราคงไม่ทราบถึงความยิ่งใหญ่นี้ แต่ด้วยเทคโนโลยีสมันใหม่ทำให้เราย้อนกลับไปอดีตได้ง่ายๆ ด้วยการดูบอลย้อนหลัง แม้จะเป็นการแข่งที่นานขนาดไหนเราก็จะได้รับชมแบบคมชัดเช่นกัน ยุคนั้นต้องบอกว่า โคล มาแรงจริงเขาไม่ได้เล่นกลางรุกที่ถนัด แต่การยืนปีกซ้ายเขาก็ทำได้ดีมาก และช่วยให้เชลซีได้แชมป์สองสมัยซ้อนในยุคมูรินโญ่นี่เอง  ก่อนจะย้ายมาลิเวอร์พลู แต่ผลงานไม่โดดเด่นเท่าไหร่

ชีวิตขาลงของเขาเหมือนกันนักฟุตบอลทั่วไปคือได้รับอาการบาดเจ็บรุมเร้า จากที่เมื่อก่อนชีวิตเขาถึงขั้นสร้างสีสันให้กับวงการเป็นอย่างมากแต่ไม่มากที่สุด ไม่สามารถจบด้วยการเป็นตานานกับทีมไหนได้เลย แต่เชื่อว่าผลงานของเขายังคงประทับใจแฟนบอลอยู่เสมอ http://www.hermas.info

บทความเเนะนำวันนี้