ดูบอลอย่าลืมดูแบรนด์

ดูบอลอย่าลืมดูแบรนด์

เคยสังเกตไหมว่าเวลาแข่งขันฟุตบอลเราจะเห็นโลโก้สินค้าต่างๆข้างสนาม ดูบอลอย่าลืมดูแบรนด์ การโฆษณาชั้นดีคือการทำให้มีผู้เห็นจำนวนมาก แต่เมื่อความสนใจของการดูบอลส่วนใหญ่พุ่งไปที่การแข่งขันในสนามทำให้หลายคนที่ได้ดูลืมมองบรรยากาศโดยรอบ https://spatziba.com

สำหรับคนดูบอลออนไลน์ รวมถึงคอกีฬาประเภทอื่น จำนวนโฆษณาที่จำได้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ขอให้เกมสนุกและทีมที่เชียร์ได้ชัยชนะก็พอ แต่สำหรับสปอนเซอร์ ซึ่งยอมควักเงินจำนวนไม่น้อยเพื่อจ่ายเป็นค่าผ่านทางให้ชื่อสินค้าของตัวเองได้ไปวางอยู่ขอบสนามแล้ว จำนวนคนที่จำได้ถือเป็นเรื่องคอขาดบาดตายเลยทีเดียว หากมองในแง่การตลาด การแข่งขันกีฬานัดสำคัญๆ มักจะมีคนดูเป็นจำนวนมาก แสดงว่า  เป็นช่วงเวลาที่จะสามารถกวาดลูกค้าได้ แต่ในขณะเดียวกัน การโฆษณาในสนามจะต้องเจอกับคู่แข่งสองกลุ่ม กลุ่มแรกคือ ป้ายอื่นๆ รอบสนาม ซึ่งแม้จะไม่ใช่ป้ายของสินค้าคู่แข่งโดยตรง  ป้ายที่วางอยู่ข้างๆ ป้ายของเรา ก็อาจดึงความสนใจของลูกค้าเราไปได้ หนำซ้ำยังต้องเจอกับนักกีฬาเป็นคู่แข่งกลุ่มที่สอง เพราะวัตถุประสงค์หลักของการดูกีฬาก็คือ ดูการแข่งขันไม่ใช่ป้าย

เหมือนอย่างที่เราดูบอลสดออนไลน์ เราจะเห็นแถบโลโก้ หรือโปรโมชั่นด่านล่างของจอทำให้เป็นความคุ้นเคยและเคยชิน จำได้ติดตาเมื่อเราเห็นโลโก้นี้ที่ไหนก็จะ อ๋อ อันนี้เคยเห็นกลายเป็นความสนใจและเลือกที่จะสมัครใช้บริการเหมือนกับเว็บไซต์เดิมพันทั่วไปนั้นเอง http://chinayangsheng.net

บทความเเนะนำวันนี้