ดูบอลติดขอบสนาม ฮิเบอร์เนี่ยน vs ฮาร์ท

ดูบอลติดขอบสนาม

เกาะติดสถานการณ์ ดูบอลติดขอบสนาม สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน ฮิเบอร์เนี่ยน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮาร์ท โดยท่านสามารถรับชมพร้อมกันเวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย อ่านเพิ่มเติม https://spatziba.comในปัจจุบันนี้เรามีช่องทางมากมายให้ติดตามกีฬาฟุตบอลจากต่างประเทศการดูบอลวันนี้ผู้ให้บริการดูบอลออนไลน์ รูปแบบผ่านเว็บไซต์เพียงคลิกลิงค์ก็สามารถดูบอลผ่านมือถือทุกที่ทุกเวลาไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในวันนี้วิเคราะห์บอล สกอตติช พรีเมียร์ลีก

เจ้าถิ่น ฮิเบอร์เนี่ยน ผลงานกำลังเหวี่ยงต่อเนื่องเดี๋ยวผลงานขึ้นๆลงๆแต่ที่แย่หน่อยก็คือในชั่วโมงนี้พวกเขาแพ้รวดมา 2 เกมติดต่อกันแล้วแถมสภาพทีมเคราะห์ร้ายยิ่งกว่าเดิมเพราะ ดาร์เรน แม็คเกรเกอร์ กับ เลียม ฟอนตาเน่ สองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในวัย 30 กว่าดันได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดและชวดลงสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนในตำแหน่งอื่นๆถือว่าขุมกำลังครบถ้วนโดยความหวังของทีมคงต้องมอบให้กับ ไซม่อน เมอร์เร่ย์ และ แอนโธนี่ สโต๊ด ที่สังหารไปแล้ว 6 เม็ดยืนควงแขนกันจบสกอร์ต่อไป

ด้านทีมเยือน ฮาร์ทส์ แม้จะขาดความสม่ำเสมอไปบ้างแต่ผลงานโดยรวมแล้วพวกเขาถือว่าแข็งแกร่งกว่าเจ้าบ้านพอสมควรซึ่งก็ไม่น่าประหลาดใจเพราะสภาพทีมล่าสุดไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆเลย นอกเสียจาก อารอน ฮิวจส์ และ แอชลี่ย์ สมิทธิ์-บราวน์ สองแนวรับที่เดี้ยงยาวไปก่อนนหน้านี้และไม่ส่งผลกระทบอะไรต่อทีมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเกมวันนี้คาดว่าจะมาในระบบเก่งอย่าง 4-4-2 อีกครั้งด้วยการวาง อิสมาแอล กอนคาลเวส กับ ไคล์น ลาฟเฟอร์ตี้ ลงปิดบัญชีต่ออีกเกมโดยรายหลังนั่นเพิ่งเป็นฮีโร่ทำผลบอลช่วยทีมคว้าสามแต้มได้นั่นเอง

เนื้อหาเกี่ยวข้อง http://www.gcbbw.org/

บทความเเนะนำวันนี้