ดูบอลสด ศึกพรีเมียร์ลีกอาร์เซน่อล เยือนรัง เอฟเวอร์ตัน

ดูบอลสด

ดูบอลสด ที่ช่อง beIN SPORTS เวลาประเทศไทย 19.30 น.เป็นต้นไป การพบกันครั้งนี้โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลทีม เอฟเวอร์ตัน

ต้องรับความรู้สึกกดดันอีกครั้ง เมื่อสถานะของทีมตอนนี้บอกได้เลยว่าเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เพราะผลงานในพรีเมียร์ลีกไม่ดีอย่างที่ควร

เห็นได้การการเมื่อกลางสัปดาห์แพ้ให้กับลียง 1-2 ในยูโรปา ลีก คาถิ่นกูดิสัน พาร์คอีกดูบอล spatziba.comขณะที่ในลีกอาทิตย์ที่แล้วต้องไล่ตีเสมอน้องใหม่ ไบรท์ตัน 1-1 แบบหืดจับ งานนี้คงต้องงัดไม้เด็ดใช้งานกองหน้าตัวเก๋าอย่าง เวย์น รูนี่ย์ อีกครั้ง

หลังจากเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง เอฟเวอร์ตันเอาชนะได้เพียง 2 จาก 23 นัดหลังสุดที่พบอาร์เซน่อล พวกเขาก็คว้าชัยด้วยการมี 10 คนจากการพบกันเมื่อซีซั่นก่อน เอฟเวอร์ตันได้ 8 แต้ม จาก 8 เกม

โดยเป็นการออกสตาร์ฤดูกาลหห่วยที่สุดในรอบ 9 ปี ยิงไปได้เพียง 5 ประตูเท่านั้น ช่างเป็นผลงานที่น่าผิดหวังสำหรับแฟนบอลเสียจริง สวนทางกับทีมเยือน อาร์เซน่อลเป็นทีมที่เอาชนะเอฟเวอร์ตันได้มากกว่าคู่แข่งทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก จากที่ได้ดูบอลเมื่อวัปดาห์ก่อนต้องบอกว่าแม้ อาร์เซน่อลจะแพ้วัตฟอร์ด 1-2 สกอร์ แต่เป็นเพียงความพ่ายแพ้ครั้งเดียวจาก 9 นัดหลังสุดทั้งในลีก และบอลถ้วย อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องการอีกลูกเดียวจะครบ 1,500 ลูก ภายใต้การบัญชาทีมของเขา

ดูบอลออนไลน์ฟรีที่: www.involvetoimprove.com

บทความเเนะนำวันนี้