เปแอสเช จ่อรวบ เอ็มบั๊ปเป้, ฟาบินโญ่ รวม 200 ล้านปอนด์

สื่อเริ่มประโคมข่าวเปแอสเช สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ยังคงเดินหน้าคว้านักเตะสตาร์ระดับท็อปร่วมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดจ่อรวบคู่ดูโอ้ โมนาโก อย่าง คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ และ ฟาบินโญ่ ด้วยค่าตัวรวมกันที่ 200 ล้านปอนด์

 

หลังจากที่เปแอสเชปิดดีลสะท้านโลกด้วยการดึงตัวเนย์มาร์มาจากบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัวสถิติโลกเกือบ ๆ 200 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดูเหมือน”ทีมดังแดนน้ำหอม”ยังไม่ยอมหยุดอยู่เท่านี้

 

ล่าสุดสำนักข่าวของอิตาลี รายงานว่า เปแอสเช กำลังจะได้ตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ กับ ฟาบินโญ่ 2 นักเตะจากโมนาดก มาร่วมทีม โดยในดีลของ เอ็มบัปเป้ เปแอสเช จะให้เงิน 128 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวซื้อดาวยิงรายนี้มาร่วมทีม และแถม ลูคัส มูร่า ให้ด้วย ส่วนการซื้อ ฟาบินโญ่ เป็นอีกดีลหนึ่งที่จะเพิ่มเงินซื้อต่างหาก รวมแล้วการซื้อ 2 คนมาอยู่กับ เปแอสเช ใช้เงิน 201 ล้านปอนด์ หรือมากกว่า 8600 ล้านบาท

 

ซึ่งหากดีลนี้สำเร็จตามเป้าจะทำให้ เปแอสเช ใช้เงินในการซื้อผู้เล่นใหม่ในซัมเมอร์เดียวกว่า 400 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว โดยแบ่งเป็นค่าตัวของเนย์มาร์198 ล้านปอนด์,ยูริ เบร์ชีเช่14.5 ล้านปอนด์,ดานี่ อัลเวส(ไม่มีค่าตัว) ส่วนเอ็มบั๊ปเป้ และ ฟาบินโญ่ราคารวมกันที่ 201 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามเปแอสเชยังมีแผนปล่อยสตาร์ออกไปจากทีมเช่นกัน ซึ่งหวยไปออกที่จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ที่มีแววจะย้ายไปบาเยิร์น มิวนิคด้วยค่าตัว 36.5 ล้านปอนด์ รวมถึงอังเคล ดิมาเรียที่บาร์เซโลน่ากำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

บทความเเนะนำวันนี้