ค่าตัว เบเยริน 35 ล้านปอนด์

ก็เป็นที่ฮือฮากันอย่างมากสำหรับการยืมตัวนักเตะหรือว่าการซื้อตัวนักเตะของทางเวนเกอร์ เนื่องจากว่านักฟุตบอลเวนเกอร์นี้ได้ป่าวประกาศให้กับบาร์ซ่าว่า ถ้าหากมีค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ก็สามารถเอานักฟุตบอลเบเยรินไปได้เลยซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นสิ่งที่นักวิจารณ์บอลทั้งหลายตกใจอยู่ไม่น้อยว่าทำไมราคาค่าตัวถึงสูงได้มากขนาดนี้

จากการหาข้อมูลเพิ่มเติมของนักวิจารณ์บอลก็พบว่าทางทีมบาร์เซโลน่านั้นก็พยายามติดต่อและเซ้าซี้ต่าง ๆกับทีมบาซ่าว่าต้องการซื้อตัวของนักฟุตบอลแอคเตอร์ เบเยรินมาใช้ในทีมบาร์เซโลน่าของตนเพื่อที่จะให้ทำหน้าที่เป็นแบ็คขวา เนื่องจากว่าทางเบเยรินนี้เป็นผู้ที่มีความรวดเร็วในการวิ่งหรือมีการออกตัวเป็นอย่างมากจึงเป็นที่ถูกใจทางบาร์เซโลน่านั่นเอง และหลังจากนั้นทีมบาร์เซโลน่าก็ได้ตามตื๊อที่จะซื้อตัวเอคตอร์เบเยรินมาตลอดเวลาจนในที่สุดเวนเกอร์ซึ่งเป็นกัปตันทีมของ barcelona ก็ประกาศไปว่าถ้าหากมีการซื้อค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์นั้นก็สามารถซื้อไปได้

จากมุมมองของนักวิจารณ์บอลหลาย ๆคนก็คาดว่าทางทีมบาเซโลน่านั้นไม่คิดว่าจะซื้อตัวของเฮคเตอร์เบเยรินจากอาร์เซนอลไปได้เนื่องจากว่าเป็นค่าตัวที่สูงพอสมควร แต่ในทางกลับกันนั้นถ้าหากทางทีมอาร์เซนอลนั้นไปหาเงินทุนต่าง ๆมาเพื่อที่จะซื้อตัว เนื่องจากว่าเอ็คเตอร์นั้นเป็นผู้ที่มีความสามารถในการเล่นกีฬาและมีความเร็วต่าง ๆก็จะถือว่าอาจจะเป็นการพลิกเกมที่จะได้แข่งขันหรือต่อสู้บนสนามบอลแต่ละครั้งของทีมบาร์เซโลน่านั่นเอง และถ้าหากใครอยากจะเล่นพนันบอลก็สามารถพนันบอลผ่านทางเว็บไซต์ได้

บทความเเนะนำวันนี้