สารัช เตือน! ช้างศึกชุดซีเกมส์ห้ามติดประมาท – มั่นใจชุดนี้ดีพอคว้าเหรียญทอง

เจ้าตังค์” สารัช อยู่เย็น   ฝากขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่คอยให้กำลังใจ เผย อาการดีขึ้น พร้อมส่งใจ ทีมชาติไทย คว้าแชมป์ฟุตบอลซีเกมส์ 

“เจ้าตังค์” สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทยของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฝากขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่คอยให้กำลังใจ ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บ และเปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บตอนนี้ดีขึ้นตามลำดับ พร้อมฝากถึงนักเตะรุ่นน้อง ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ว่า ห้ามประมาทคู่แข่งเด็ดขาด

โดย มิดฟิลด์ทีมชาติไทยรายนี้ ได้รับบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้า ในเกมโตโยต้าไทยลีก พบกับ สุโขทัย เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด กองกลางทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บล่าสุดว่า  อาการบาดเจ็บตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ  แต่ว่าเอ็นยังไม่แข็งแรง 100 เปอร์เซ็นต์ อีกประมาณ 1 เดือนครึ่ง น่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ และตอนนี้ก็อยากกลับมาลงสนามแล้ว เพราะนั่งดูเพื่อนเล่นแล้วอยากลงไปช่วยทีม อยากกลับมาสัมผัสบรรยากาศในเกม

พร้อมฝากขอบคุณแฟนบอลทุกท่านที่เป็นห่วงอาการบาดเจ็บ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าจะรีบฟื้นฟูร่างกายให้สมบูรณ์แล้วกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด นอกจากนี้ สารัช ยังได้ฝากไปถึงน้องๆ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ว่า ขอส่งแรงใจไปเชียร์น้องๆ ทุกคน อยากให้น้องๆ ทุกคนทำหน้าที่ของตนเองให้เต็มที่

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ นั้น จะมีแมตช์อุ่นเครื่อง 1 นัด พบกับทีม อีสเทิร์น เอฟซี ในวันที่ 10 สิงหาคม 2560 ที่สนามบุญยะจินดา เวลา 16.30 น. ซึ่งเกมนี้จะไม่เปิดให้สื่อมวลชนและแฟนบอลเข้าชมเกมการแข่งขัน

ก่อนที่จะตัดผู้เล่นให้เหลือ 20 คนสุดท้าย และเดินทางไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 12 สิงหาคม ต่อไป ซึ่งนักฟุตบอลทีมชาติไทย (แชมป์เก่า) ถูกจัดให้เป็นทีมวางในสายบี ร่วมสายกับ เวียดนาม, อินโดนีเซีย, กัมพูชา, ฟิลิปปินส์ และ ติมอร์เลสเต้ ส่วน สายเอ มี มาเลเซีย (เจ้าภาพ) ร่วมสายกับ เมียนมาร์, สิงคโปร์, ลาว และ บรูไนฯ โดยนัดแรก ไทย จะพบ อินโดนีเซีย วันที่ 15 สิงหาคมนี้

 

บทความเเนะนำวันนี้