5 อันดับ แข้งเด่นที่น่าจับตามองก่อนเปิดฤดูกาล

อันดับ 5 มิเกล เมริโน่ (นิวคาสเซิ่ล)

ด้วยความสามารถอันหลากหลาย เซนเตอร์ฮาล์ฟ, เพลย์เมกเกอร์จากแนวลึก และสวมบทมิดฟิลด์ไดนาโม นักเตะชาววัย 21 ปี ที่มีสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ภายใต้การคุมทีมของ ราฟา เบนิเตซ จึงทำให้มิเกล เมริโน่ เป็นที่น่าจับตามอง

อันดับที่ 4 แยโร่ ไรเดวาลด์ (คริสตัล พาเลซ)

ดางรุ่งวัน 20 ปี ที่ย้ายจากถิ่นเกิดในฮอลแลนด์ มาค้าแข้งที่สโมสรอังกฤษ ในตำแหน่งแบคซ้ายและมิดฟิลด์ตัวโฮลด์ ด้วยค่าตัว 7.6 ล้านปอนด์ แต่หลาย ๆ มองว่า แยโร่ ไรเดวาลด์ หน้าจะเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟได้เด่นที่สุดในฤดูกาลนี้

อันดับที่ 3 โรเก้ เมซ่า (สวอนซี ซิตี้)

ในช่วงที่สวอนซี ถึงขาลง ในยุคการคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แต่ฟ้าก็ยังเห็นใจสาวกหงษ์ขาวส่ง โรเก้ เมซ่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง วัย 28 ปี ด้วยสถิติผ่านบอลสำเร็จ 91.4 % ให้เข้ามาเพิ่มจังหวะการทำเกมให้กับทีมเพื่อกลับไปสู่ยุครุ่งเรื่องอีกครั้ง

อันดับที่ 2 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล)

เชลซีอาจจะไม่เห็นค่า แต่ลิเวอร์ยังเล็งเห็นฝีเท้าลมกรดของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมลุย ด้วยสถิติยิง 15 ประตู และ 11 แอสซิสต์ ในกัลโชเซเรียอา ของฤดูการที่ผ่านมา จึงทำให้ คลอพพ์ มั่นใจว่าจะสามารถโต้กลับเกมรุกของฝ่ายตรงข้างได้อย่างรวดเร็วแน่นอน ถ้าเป็นไปตามที่ว่างไว้ ซึ่งถือว่าเกินคุ้มกับต่าตัวแค่ 35 ล้านปอนด์

อันดับที่ 1 ซานโดร รามีเรซ (เอฟเวอร์ตัน)

5 ล้านปอนด์ ถือว่าเป็นตัวเงินที่คุ้มมากที่เอฟเวอร์ตันจ่ายไป เมื่อเที่ยบกับความสามารถของ ซานโดร รามีเรซ กองหน้าเมืองกระทิงดุ วัย 22 ปี ด้วยผลงานซัดถึง 16 ประตู จากการลง 31 นัด และยังมีภาษีดีที่ผ่านการฝึกที่บาร์เซโลน่า อคาเมี่อีกด้วย

บทความเเนะนำวันนี้