ให้แฟนบอลสร้างสรรค์ความภาคภูมิใจของสโมส

Adidas ได้เผิยแพร่ผลงานการออกแบบเสื้อแข่งชุดที่ 3 ซึ่งออกแบบโดยแฟนบอลของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ซึ่งออกแบบผ่าน แพลตฟอร์ม อาดิดาส ฟุตบอล ครีเอเตอร์ สตูดิโอ ซึ่งเป็นแคมเปญของ Adidas ที่แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์จากแฟนบอลทั่วโลก และจะถูกใช้ลงแข่งขันจริงในฤดูกาล 2017-2018 อีกด้วย

เสื้อบอลของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ถูกดีไซน์ได้อย่างสุดคลาสสิค ด้านหน้ามีแถบสีแดงตัดลงมาบนพื้นเสื้อสีขาว โดยจะส่วนปลายของแถบสีแดงจะไล่ระดับจางลง แขนเสื้อสีขาวขาวจั้มขอบสีแดง

สำหรับ เรอัล มาดริด ฟุตบอลชุดที่ 3 นี้ โชว์ความโดดเด่นด้วยสีฟ้าน้ำทะเล มีเส้นแถบสีดำเข้มพาดบริเวณบ่า มีลายดิจิตัล ที่เป็นลายกราฟฟิกสี่เหลี่ยมจัตุรัส บริเวณสองมุมเสื้อด้านหน้า

เสื้อบอลชุดที่สามของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้เป็นสีเทาอ่อน ใช้ลายกราฟฟิกรูปปั้น Holy Trinity ที่สร้างขึ้นเพื่อฉลองยุคทองของทางสโมสร  เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับนักเตะในการคว้าแชมป์

ชุดบอลของ ยูเวนตุส ได้ผสมผสานเรื่องราวในอดีต และอนาคตได้เข้ากันอย่างลงตัว โดยพื้นสีเสื้อเป็นสีเขียวแบบทหาร  ตรงหน้าอกคาดด้วยแถบบดำเล็ก บนแถบขาวใหญ่ ซึ่งเป็นสีของประจำสโมสร และยังมีโลโก้แบบหใม่ของสโมสร

เสื้อชุดที่ 3 ของทั้ง 4 สโมสร ทาง Adidas ได้เริ่มวางจำหน่ายให้แฟนบอลของทั้ง 4 สโมสรได้จับจองเป็นเจ้าของ ใส่อวดกันในช่วงบอลเปิดฤดูกาลกันได้แล้ว ที่ช๊อปของ Adidas

บทความเเนะนำวันนี้